»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/3/2017 07:20

VietinBank Hoàng Mai tăng cường hợp tác quảng bá sản phẩm, dịch vụ

Sáng ngày 18/3/2017, VietinBank Hoàng Mai phối hợp với UBND quận Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức quảng bá, giới thiệu gói giải pháp tài chính hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên quận.

>> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập >> VietinBank Hoàng Mai khai trương Phòng Giao dịch Gamuda
Quầy tư vấn dịch vụ của VietinBank Hoàng Mai tại “Lễ bốc thăm căn hộ”

Chương trình quảng bá sản phẩm này diễn ra tại “Lễ bốc thăm căn hộ” dành riêng cho cán bộ công chức quận Hoàng Mai do chủ đầu tư Dự án Gelexia Riverside (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tổ chức.

Nhân sự kiện này, VietinBank Hoàng Mai đã mở quầy giao dịch ngay tại sự kiện để tư vấn cho các cán bộ công chức quận Hoàng Mai và các quý khách đến dự “Lễ bốc thăm căn hộ”. Ngay trong buổi sáng, VietinBank Hoàng Mai đã hướng dẫn nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank, tư vấn được 12 khách hàng quan tâm vay vốn Dự án. Đồng thời, trong buổi Lễ, VietinBank Hoàng Mai đã tham gia quảng bá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đưa đến gói giải pháp toàn diện dành riêng cho các cán bộ công chức quận Hoàng Mai với chất lượng và ưu đãi tốt nhất.

Đặc biệt, VietinBank Hoàng Mai đã giới thiệu đến Ban Lãnh đạo, các cán bộ công chức quận Hoàng Mai gói vay ưu đãi “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn” dành cho khách hàng cá nhân. Tại đây, Ban Lãnh đạo VietinBank Hoàng Mai đã tư vấn và giải đáp những vướng mắc về chính sách, hồ sơ vay vốn giúp khách hàng hiểu đầy đủ hơn về chương trình ưu đãi của VietinBank.

Tại Thư ngỏ, bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh khẳng định: Với thương hiệu lớn mạnh và uy tín, VietinBank nói chung và VietinBank Hoàng Mai nói riêng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, sẽ cung cấp các giải pháp tài chính, dịch vụ ngân hàng tối ưu và hiệu quả nhất. Đồng thời, Ban Giám đốc Chi nhánh cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Ban Lãnh đạo quận Hoàng Mai đã tạo điều kiện để VietinBank Hoàng Mai có cơ hội được đồng hành, chung sức cùng thúc đẩy phát triển kinh tế và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong các chương trình của quận vì sự phát triển chung của quận Hoàng Mai.

Cán bộ VietinBank Hoàng Mai tư vấn cho khách hàng tới dự Hội nghị

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank