»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/3/2018 05:41

VietinBank Hà Thành khai trương PGD Vinhomes Mỹ Đình

Ngày 9/3/2018, VietinBank Hà Thành đã tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Vinhomes Mỹ Đình tại địa chỉ: Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh (Vinhomes Gardenia), Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

>> VietinBank Hà Thành quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 >> VietinBank Hà Thành triển khai chất lượng dịch vụ - năng lực phát triển bền vững
PGD Vinhomes Mỹ Đình tưng bừng khai trương

PGD Vinhomes Mỹ Đình được đầu tư xây dựng và thiết kế theo đúng chuẩn PGD mới của VietinBank. Bên cạnh đó, PGD cũng được bố trí đội ngũ nhân sự trẻ, có trình độ và kỹ năng cao. Đến giao dịch tại PGD Vinhomes Mỹ Đình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những phần quà hấp dẫn, có giá trị đồng thời được trải nghiệm không gian giao dịch hiện đại, chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.

Với uy tín về thương hiệu, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, ngay từ ngày đầu hoạt động, PGD đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng về không gian và chất lượng dịch vụ.

Có thể tin tưởng rằng, những thuận lợi và thành công trong ngày khai trương sẽ là bước tạo đà vững chắc để PGD Vinhomes Mỹ Đình tiếp tục khẳng định vị thế là địa chỉ tin cậy về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Khách hàng giao dịch trong ngày đầu khai trương

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank