»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/8/2017 07:00

VietinBank Hà Giang tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Ngày 23/8/2017, VietinBank Hà Giang đã phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam tổ chức thành công Hội thảo tri ân khách hàng với chủ đề “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”.

>> VietinBank Cao Bằng tri ân khách hàng Ngành Y tế >> VietinBank Cao Bằng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng
Ông Vũ Quang Lâm - Giám đốc Chi nhánh (đứng giữa) trao quà cho khách hàng tại Hội thảo

Hội thảo nhằm giúp khách hàng tiếp cận được những công cụ quản lý tài chính hữu hiệu và bảo vệ sức khỏe tối ưu cho bản thân và gia đình, đồng thời tri ân khách hàng, qua đó tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết.

Tham dự Hội thảo có Ban Lãnh đạo và cán bộ các phòng/ban VietinBank Hà Giang; đại diện phòng Phát triển kinh doanh - Khối Bán lẻ VietinBank; đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam và hơn 80 khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Khai mạc Hội thảo, ông Vũ Quang Lâm - Giám đốc VietinBank Hà Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự hợp tác và đồng hành của quý khách hàng với VietinBank Hà Giang trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông Lâm cam kết luôn không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhất, tiện ích và tối ưu.

Tại Hội thảo, khách hàng được giới thiệu và tư vấn chi tiết về công cụ quản lý tài chính hữu hiệu khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ “Điểm tựa cuộc sống”. Sản phẩm cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện về tích lũy tài chính kết hợp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị y tế, giúp khách hàng và gia đình luôn an tâm trong cuộc sống.

Cũng tại Hội thảo, khách hàng được lắng nghe và giao lưu trực tiếp cùng PGS.TS. Bác sỹ Đặng Văn Dương - Nguyên Giám đốc Trung tâm Giải phẫu Bệnh & Tế bào học tại Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Phó Trưởng Bộ môn Giải phẫu bệnh, Đại học Y Hà Nội, Giảng viên Trường Đại Học Y khoa Sydney, Australia giải đáp những vướng mắc trong chăm sóc sức khỏe hằng ngày để có được sức khỏe như mong muốn. Ngoài ra, các khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị.

Hội thảo đã gặt hái được kết quả hết sức ấn tượng với 60% khách hàng có mặt đồng ý tham gia sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ “Điểm tựa cuộc sống”, tổng phí bảo hiểm lần đầu thu được từ Hội thảo đạt kỷ lục gần 4 tỷ đồng.

Kết thúc Hội thảo, VietinBank Hà Giang và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam đã tặng quà lưu niệm cho tất cả các khách hàng tham dự Hội thảo.

Đức Anh

null - VietinBank null - VietinBank