»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/02/2019 06:00

VietinBank Chương Dương phát cháo từ thiện cho bệnh nhi

Sáng ngày 25/2/2019 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên VietinBank Chương Dương đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương thực hiện chương trình “Nồi cháo tình thương” và cùng Công đoàn Chi nhánh trao tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

>> VietinBank Chương Dương gặp gỡ tri ân khách hàng >> HĐQT VietinBank bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Chương Dương

Tham gia Chương trình có ông Vũ Trung Thành - Giám đốc Chi nhánh; đại diện Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, oàn viên thanh niên VietinBank Chương Dương, Bệnh viện Nhi Trung ương cùng các gia đình bệnh nhi thuộc đối tượng được tặng quà.

“Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong số những chương trình từ thiện của Đoàn Thanh niên VietinBank được thực hiện trong nhiều năm qua với sự tham gia của tất cả các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội. Hình ảnh cán bộ VietinBank bên cạnh những nồi cháo mỗi buổi sáng sớm đã trở nên thân thiết với các gia đình và bệnh nhân tại Bệnh viện.

Bên cạnh việc phát hàng trăm suất cháo miễn phí, đại diện lãnh đạo VietinBank Chương Dương cùng các đoàn viên thanh niên đã trao 30 suất quà thăm hỏi, động viên các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện. Những phần quà này không chỉ có ý nghĩa thiết thực mà còn mang đậm giá trị nhân văn, giúp cho các bệnh nhi có niềm tin vượt qua khó khăn, bệnh tật.

“Nồi cháo tình thương” đã bắt đầu cho chuỗi sự kiện an sinh xã hội của VietinBank Chương Dương trong năm 2019. Bên cạnh công tác chuyên môn, thông qua hoạt động ý nghĩa truyền thống này đã giúp cho mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mình đối với xã hội, cộng đồng, nâng cao lý tưởng sống, góp phần vào sự phát triển toàn diện ngày càng lớn mạnh của VietinBank.

Đại diện Chi nhánh thăm hỏi, trao quà các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Vũ Thị Hoa

null - VietinBank null - VietinBank