»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/01/2019 11:30

VietinBank Chương Dương gặp gỡ tri ân khách hàng

Tối ngày 21/1/2019 tại Hà Nội, VietinBank Chương Dương đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2019. Hội nghị nhằm gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ, hợp tác của các đối tác, khách hàng thời gian qua.

>> VietinBank Hải Dương tổng kết công tác Đảng và triển khai nhiệm vụ kinh doanh >> VietinBank Quảng Trị hướng tới mục tiêu mới
Ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có: Ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; ông Lê Duy Hải - Giám đốc Khối KHDN VietinBank; ông Vũ Trung Thành - Giám đốc VietinBank Chương Dương cùng toàn thể cùng tập thể CBNV Chi nhánh. Đặc biệt, Hội nghị có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, định chế tài chính là khách hàng, đối tác thân thiết và quan trọng của VietinBank Chương Dương.

Trong nhiều năm hoạt động kinh doanh, VietinBank Chương Dương đã nỗ lực, cố gắng hết mình đồng hành cùng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hoạt động. VietinBank Chương Dương luôn hướng tới mục tiêu là ngân hàng hiện đại, đa năng, cung cấp các sản phẩm tiện ích tới mọi đối tượng khách hàng, là người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng, qua đó đã tạo được những dấu ấn đáng kể, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung và sự phát triển của hệ thống VietinBank nói riêng. Vì vậy, trong nhiều năm liền, VietinBank Chương Dương được HĐQT VietinBank đánh giá và xếp loại nằm trong Top đầu các Chi nhánh trong hệ thống VietinBank.

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Vũ Trung Thành - Giám đốc Chi nhánh cho biết: Trong năm 2018, VietinBank Chương Dương đã cố gắng vượt qua khó khăn để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được Ban Lãnh đạo VietinBank giao, hoạt động kinh doanh của Chi nhánh tiếp tục phát triển, an toàn và hiệu quả. Ngoài những khách hàng truyền thống đã gắn bó mật thiết với Chi nhánh, lượng khách hàng mới đến với Chi nhánh ngày càng nhiều. Quy mô hoạt động của Chi nhánh đạt tốc độ tăng trưởng khá tốt.

Hiện nay, Chi nhánh hoạt động với mạng lưới gồm 1 Trụ sở Chi nhánh, 15 Phòng Giao dịch, 475 máy POS và 25 máy ATM, do đó các dịch vụ ngân hàng được triển khai đa dạng, hoạt động ổn định với chất lượng phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Chi nhánh không chỉ triển khai các dịch vụ ngân hàng truyền thống mà còn phát triển mạnh mẽ các dịch vụ Ngân hàng điện tử, gia tăng nhiều hơn các tiện ích cho khách hàng. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh luôn cố gắng đạt kế hoạch Ban Lãnh đạo VietinBank giao, góp phần không nhỏ vào lợi nhuận chung của toàn hệ thống VietinBank.

Cùng với sự chuyển mình toàn diện của VietinBank, với mục tiêu hướng tới khách hàng, VietinBank Chương Dương luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng đa dạng, phong phú với chất lượng tốt nhất. Đồng thời, Chi nhánh chú trọng xây dựng hình ảnh, uy tín, thương hiệu của VietinBank.

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, VietinBank Chương Dương thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu với khách hàng thông qua hoạt động thể thao, văn nghệ, công tác tài trợ an sinh xã hội… nhằm mục đích nâng cao thể chất, tinh thần và tạo sự gắn bó, thân thiết giữa Ngân hàng với khách hàng.Trong năm 2018, Chi nhánh đã bám sát chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, Ban Lãnh đạo VietinBank tìm cách tháo gỡ và chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp; triển khai tốt, đồng bộ các giải pháp, các chương trình ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng bán lẻ…

Ông Thành cũng bày tỏ sự biết ơn chân thành đến sự quan tâm đặc biệt, chỉ đạo sát sao của NHNN Việt Nam và VietinBank, sự ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành của TP. Hà Nội, của các cấp ủy chính quyền quận Long Biên và đặc biệt là sự tín nhiệm, tin yêu đồng hành của các quý khách hàng, đối tác. Điều này đã giúp VietinBank Chương Dương vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Năm 2019 đang đến gần, thay mặt Ban Giám đốc và tập thể người lao động VietinBank Chương Dương, ông Thành gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể quý khách hàng và chúc cho mối quan hệ giữa VietinBank Chương Dương cùng quý khách hàng ngày càng gắn bó thân thiết và phát triển bền vững với niềm tin mạnh mẽ hợp tác chặt chẽ và cùng nhau phát triển.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực cũng như những thành quả mà VietinBank Chương Dương đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động của Chi nhánh và trong năm 2019.

Ông Dương cũng đề nghị VietinBank Chương Dương cần chú ý triển khai, thúc đẩy hoạt động kinh doanh một cách toàn diện ngay từ đầu năm; chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng tới khách hàng cũng như không ngừng cải thiện, kiểm soát ngày một tốt hơn chất lượng tài sản của Chi nhánh.

Đặc biệt, Chi nhánh chú trọng đến chăm sóc và phát triển khách hàng, giữ vững vị thế là một trong những chi nhánh Top đầu của hệ thống VietinBank, luôn xứng đáng với sự lựa chọn, tin tưởng của quý khách hàng.

Cũng tại Hội nghị, nhằm tri ân khách hàng, VietinBank Chương Dương tổ chức chương trình bốc thăm may mắn. Hội nghị đã thành công tốt đẹp góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác thân thiết giữa VietinBank Chương Dương với các quý khách hàng.

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank