»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/7/2018 10:00

VietinBank Châu Đốc hiến máu cứu người

Ngày 28/7/2018 đông đảo cán bộ, người lao động tại VietinBank Châu Đốc đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo tại trung tâm UBND TP. Châu Đốc, An Giang.

>> Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện đợt II >> VietinBank Sông Hàn hiến máu và phát cháo từ thiện
Cán bộ VietinBank Châu Đốc nhiệt tình hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động của Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Châu Đốc hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện hè 2018 do Công đoàn VietinBank phát động, với chủ đề: “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” để chia sẻ khó khăn với cộng đồng, đặc biệt là trẻ em nghèo.

Tham dự đợt hiến máu nhân đạo lần này toàn Chi nhánh có 38 cán bộ, nhân viên đăng ký tham gia và đã có 36 đơn vị máu được tiếp nhận, bổ sung vào nguồn máu cứu người tại các bệnh viện, góp phần làm nên thành công của Chương trình.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, mang tính nhân văn của con người với con người, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam. Từ nhiều năm nay, hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp văn hóa của VietinBank Châu Đốc, đồng thời thể hiện nghĩa cử cao đẹp của đơn vị và các cá nhân cũng như sự hiểu biết tích cực về hoạt động hiến máu nhân đạo. Từ đó xây dựng hình ảnh về một tổ chức tín dụng không chỉ giỏi kinh doanh mà còn tích cực trong các phong trào xã hội, vì cộng đồng.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank