»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/3/2022 11:23

VietinBank Chatbot ra mắt phiên bản mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đáp ứng nhu cầu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, VietinBank hoàn thành cập nhật phiên bản mới (Ver 2.0) của VietinBank Chatbot. Phiên bản mới được cập nhật, hoàn thiện nhiều chức năng mới, phục vụ khách hàng ngày càng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thời gian qua, VietinBank Chatbot - Hệ thống tự động chăm sóc khách hàng online 24/7 được VietinBank triển khai áp dụng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Công cụ hỗ trợ trực tuyến VietinBank ChatBot phục vụ, tương tác với khách hàng 24/7 trên Website, Facebook Fanpage chính thức của VietinBank.

Với phiên bản mới này, VietinBank Chatbot hoàn thiện và cập nhật các chức năng:

  • Tra cứu thông tin, sản phẩm dịch vụ thẻ; tra soát khiếu nại, khóa thẻ.
  • Các thông tin, dịch vụ ngân hàng số: Đăng ký tài khoản thanh toán qua eKYC; hỗ trợ, tạm khóa tài khoản.
  • Tra cứu thông tin trực tiếp theo thời gian thực (Realtime): Tỷ giá, lãi suất, địa điểm các ATM, chi nhánh gần nhất.
  • Thông tin thủ tục: Vay vốn tiêu dùng, kinh doanh; gửi tiền; vay tiền.
  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của VietinBank.
  • Kênh LiveSupport trực tiếp hỗ trợ khách hàng online.

Trong thời gian tới, VietinBank Chatbot sẽ tiếp tục được nghiên cứu, triển khai trên Zalo, VietinBank iPay; ứng dụng công nghệ hiện đại như nhận diện, xác thực giọng nói, truy vấn, hỗ trợ (VoiceBot, Biometric).

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank