»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2018 06:00

VietinBank Cần Thơ tri ân khách hàng

Tối ngày 23/3/2018, VietinBank Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là dịp để Chi nhánh gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ và hợp tác của đối tác và quý khách hàng trong thời gian qua.

>> Thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động VietinBank Cần Thơ >> VietinBank Cần Thơ nhận 2 Giải thưởng của VCCI
Ông Lê Hữu Ngân - Giám đốc VietinBank Cần Thơ phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị về phía Lãnh đạo TP. Cần Thơ có ông Nguyễn Thanh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ; ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP. Cần Thơ; ông Trần Quốc Hà - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Cần Thơ; các ông/bà là Lãnh đạo các sở, ban, ngành TP. Cần Thơ.

Về phía VietinBank có ông Lê Hữu Ngân - Giám đốc VietinBank Cần Thơ. Đặc biệt, Hội nghị còn có sự hiện diện của 400 quý khách là khách hàng ưu tiên, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng thân thiết đã luôn sát cánh cùng VietinBank Cần Thơ.

Tại Hội nghị, ông Lê Hữu Ngân - Giám đốc VietinBank Cần Thơ khẳng định: Trong mọi hoạt động, VietinBank luôn hướng đến khách hàng bằng sự nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp với mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất để đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho VietinBank Cần Thơ.

Nhờ sự hợp tác và sự ủng hộ của quý khách hàng, VietinBank Cần Thơ đang từng bước trở thành một Ngân hàng lớn và uy tín trên địa bàn với tổng quy mô hoạt động gần 11.000 tỷ đồng (trong đó nguồn vốn huy động trên 4.500 tỷ; dư nợ cho vay nền kinh tế đạt gần 5.900 tỷ); chất lượng tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả (nợ xấu < 0,5% trên tổng dư nợ). VietinBank Cần Thơ xứng danh là một ngân hàng uy tín và hoạt động hiệu quả đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP. Cần Thơ.

Cũng tại Hội Nghị, ông Hoàng Thế Huân - Giám đốc Công ty TNHH TMDV Hóa dầu HTH đại diện cho các đối tác cũng như khách hàng thân thiết của Chi nhánh chia sẻ: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của VietinBank Cần Thơ. Bên cạnh đó, ông Huân cũng rất ấn tượng với phong cách làm việc năng động, nhiệt tình và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Chi nhánh. Ông Huân tin tưởng và hi vọng sự gắn bó và hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ ngày càng sâu sắc và bền chặt hơn nữa trong thời gian tới.

Hội nghị tri ân khách hàng của VietinBank Cần Thơ đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng, tin cậy lẫn nhau cùng hướng đến những thành công mới trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Nguyễn Thị Xuân Hương

null - VietinBank null - VietinBank