»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/8/2017 04:18

VietinBank Bình Xuyên triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017

Ngày 29/7/2017 tại Bank Star Đồ Sơn, Hải Phòng, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

>> VietinBank Hà Thành triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm >> VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017
Lãnh đạo Chi nhánh khen thưởng tập thể có thành tích cao

Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng/ban và toàn thể cán bộ Chi nhánh.

Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017, Chi nhánh đã đạt được những kết quả tốt: Chỉ tiêu dư nợ hoàn thành 99%, lợi nhuận hoạt động kinh doanh đạt 95% kế hoạch quý II/2017. Đối với sản phẩm, dịch vụ mảng bán lẻ, nhiều chỉ tiêu Chi nhánh hoàn thành ở mức cao.

Đặc biệt trong các chương trình thi đua của Khối Bán lẻ, Chi nhánh đã đạt được nhiều giải thưởng: Du lịch khám phá Nam Phi, khám phá nước Nga và nhiều giải du lịch Thái Lan theo chương trình triển khai bán VietinCare.

Tai Hội nghị các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động kinh doanh đã được Ban lãnh đạo Chi nhánh vinh danh khen thưởng để khích lệ các tập thể, cá nhân tiếp tục phấn đấu trong những tháng cuối năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đỗ Văn Phi - Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương những kết quả đã đạt được của các tập thể, cá nhân, đồng thời yêu cầu tập thể Chi nhánh cần phải quyết tâm hơn nữa để đạt được những kết quả tốt trong quý III/2017 chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh (1/10/2002 - 1/10/2017), phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Kết thúc Hội nghị là chương trình Team Building chủ đề “Sức mạnh VietinBank Bình Xuyên” đã giúp cho mỗi cán bộ “cháy hết mình” trong không khí sôi nổi với những cuộc tranh tài, trò chơi hấp dẫn. Qua các hoạt động này không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho cán bộ mà còn tăng cường hơn nữa sự hợp tác, khơi gợi tinh thần đoàn kết trong Chi nhánh.

Phùng Văn Long

null - VietinBank null - VietinBank