»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/9/2017 01:08

VietinBank Bình Xuyên tri ân khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập

Chiều ngày 28/9/2017, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Bình Xuyên (VietinBank Bình Xuyên) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 và Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Chi nhánh.

>> VietinBank Bình Xuyên triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017 >> VietinBank Bình Xuyên được tín nhiệm thu NSNN tại địa phương
Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có ông Lê Duy Thành - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; ông Tạ Văn Tính - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc; ông Nguyễn Văn Tâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc; các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở/ban/ngành, lãnh đạo các địa phương nơi chi nhánh có trụ sở giao dịch, lãnh đạo các chi nhánh VietinBank trên địa bàn và khu vực lân cận, lãnh đạo VietinBank Bình Xuyên qua các thời kỳ… Đặc biệt, Hội nghị còn có sự hiện diện của hơn 300 khách hàng thân thiết đã đồng hành trong quá trình phát triển của Chi nhánh thời gian qua.

Đại diện VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc cùng các đại biểu đại diện các phòng, ban, đơn vị Trụ sở chính. Về phía VietinBank Bình Xuyên có ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động của Chi nhánh.

VietinBank Bình Xuyên được thành lập ngày 01/10/2002. Vào thời điểm đó Chi nhánh chỉ có 4 phòng nghiệp vụ, 21 cán bộ, cơ sở vật chất khó khăn, quy mô khoảng 60 tỷ đồng. Hoạt động kinh doanh tại thời điểm đó gặp nhiều khó khăn do khu vực đóng trụ sở dân cư thưa thớt, khu công nghiệp Bình Xuyên mới đang trong giai đoạn hình thành, nông nghiệp vẫn là lĩnh vực chủ đạo trong phát triển kinh tế của huyện.

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ (thứ 2 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Chi nhánh

Nhìn lại chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là giai đoạn 5 năm trở lại đây, VietinBank Bình Xuyên đã bứt phá mạnh mẽ về mọi mặt, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tính đến ngày 28/9/2017 tổng tài sản sinh lời của Chi nhánh đạt gần 6.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ đạt trên 3.200 tỷ đồng, nguồn vốn huy động trên 2.600 tỷ đồng. Ngoài làm tốt nhiệm vụ kinh doanh Chi nhánh còn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội với tổng số tiền trên 6 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã khái quát quá trình 15 năm xây dựng và phát triển. Để đạt được những kết quả đó là có sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp, ngành, lãnh đạo địa phương nơi Chi nhánh hoạt động, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng, ban Trụ sở chính, sự ủng hộ của các sở, ban, ngành,. Đặc biệt là sự đồng hành của hơn 1.200 khách hàng tổ chức, 35.000 khách hàng cá nhân.

Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Duy Thành đã chúc mừng những kết quả mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên người lao động VietinBank Bình Xuyên đạt được trong 15 năm qua. Ông Thành cũng đánh giá những thành công của VietinBank Bình Xuyên đã góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát biểu tại đây, Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ biểu dương và ghi nhận những kết quả VietinBank Bình Xuyên đạt được trong 15 năm qua và khẳng định: VietinBank Bình Xuyên là một trong những chi nhánh có tốc độ tăng trưởng tốt, đặc biệt là giai đoạn 5 năm trở lại đây.

Ông Thọ cũng nhấn mạnh, VietinBank sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về vốn của khách hàng, sẵn sàng cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng thuận tiện, tiện ích cao nhất, chi phí tối ưu cho khách hàng.

Toàn cảnh Hội nghị

Phùng Văn Long

null - VietinBank null - VietinBank