»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/8/2018 08:00

VietinBank Bình Phước luôn đồng hành cùng Tấn Toàn

Qua 13 năm hoạt động, Công ty TNHH Tấn Toàn (Công ty/Tấn Toàn) đã tăng trưởng và phát triển mạnh. Góp phần vào thành công của Công ty là sự đồng hành, sẻ chia của VietinBank Bình Phước.

>> Hết 6 tháng, dư nợ bình quân của VietinBank Bình Phước đạt 99,5% kế hoạch năm >> VietinBank Bình Phước: “Gắn kết phát triển, chung sức thành công”
Ông Đỗ Tấn - Giám đốc Công ty TNHH Tấn Toàn

Thị trường rộng mở

Công ty TNHH Tấn Toàn được thành lập năm 2005 có địa chỉ tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Công ty là một doanh nghiệp chuyên chế biến hạt điều và thu mua nông sản. Qua hơn 13 năm hoạt động, Công ty đã và đang phát triển, mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Tính đến  hết  năm 2017, doanh thu của Công ty đạt 170 tỷ đồng, hoạt động của Công ty cũng đã góp phần làm thay đổi diện mạo, cơ cấu kinh tế tại địa phương cũng như đóng góp vào sự phát triển của Ngành Điều trong nước. Dự kiến năm 2018, doanh thu của Công ty sẽ đạt 200 tỷ đồng.

Chia sẻ về sự thành công của Công ty, ông Đỗ Tấn - Giám đốc Công ty nói: Hiện nay, Tấn Toàn có được thị trường đầu ra tốt. Sản phẩm của Tấn Toàn không chỉ được tin dùng ở thị  trường  nội địa mà còn xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc.

Kể từ khi thành lập đến nay, Công   ty rất chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như uy tín với khách hàng. Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và các sản phẩm chất lượng tốt, Công ty Tấn Toàn luôn quan tâm đầu tư về trang thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại từ hệ thống nhà xưởng, khâu chế biến, bảo quản đến môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp. Hệ thống phân loại - thanh trùng đóng gói hạt điều… tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO và an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

Hệ thống nhà xưởng luôn xanh - sạch - đẹp

Niềm tin  với VietinBank

“Thành công của Tấn Toàn in đậm dấu ấn của sự đồng hành từ VietinBank Bình Phước” - ông Đỗ Tấn nói. Ông Tấn nhớ lại: Năm 2011 là năm khó khăn của Ngành Nông sản Việt Nam. Khi đó giá cả biến động thất thường và ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Nhưng nhờ sự đoàn kết của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên, đặc biệt là có sự hỗ trợ nguồn vốn từ VietinBank Bình Phước nên Công ty đã giữ vững ổn định và vượt khó vươn lên.

“Thời điểm đó, VietinBank Bình Phước đã đánh giá đúng  tiềm  năng của Công ty, tạo  điều kiện giúp Công  ty có vốn để đầu tư thêm về thiết bị,  nhà xưởng với vốn vay ban đầu là 10 tỷ đồng, sau đó nâng dần hạn mức lên 95 tỷ đồng năm 2017.  Tính đến thời điểm hiện nay, hạn mức đã là 120 tỷ đồng. Điều này rất quan trọng, giúp Công ty thêm nguồn lực vốn bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh” - ông Đỗ Tấn cho hay.

Với việc hợp tác và đồng hành của VietinBank trong việc cấp tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty đã chủ động được dòng tiền, mở rộng ký kết nhiều hợp đồng nhập khẩu nguyên liệu từ các nước Châu Phi và đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào, đáp ứng nhu cầu sản xuất. Bên cạnh đó, các sản phẩm tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế của VietinBank đã giúp Công ty chủ động trong việc giao thương xuất nhập khẩu; từ đó đẩy mạnh việc kinh doanh ngày càng phát triển với doanh số thanh toán nhập khẩu trong năm 2017 đạt gần 10 triệu  USD, doanh  thu  chuyển  tiền về tài khoản tại VietinBank đạt hơn 200  tỷ đồng.

“Qua thời gian hợp tác, Tấn Toàn nhận thấy VietinBank là một ngân hàng lớn với sản phẩm, dịch  vụ  đa  dạng, đáp ứng đầy đủ và linh hoạt nhu cầu của Công ty. Đồng thời, VietinBank còn sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, nghiệp vụ giỏi, chăm sóc khách hàng tốt. Ưu điểm của VietinBank đã thuyết phục Công ty trở thành khách hàng thân thiết và gắn bó” - ông Đỗ Tấn tâm huyết nói.

Trong thời gian tới, với sự hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ của VietinBank Bình Phước, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường xuất nhập khẩu, đầu tư thêm hệ thống máy móc thiết bị nhằm chuyên môn hóa, đáp ứng điều kiện chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Mỹ, EU.

Sản phẩm điều thương hiệu Tấn Toàn luôn được khách hàng tin dùng

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank