»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/7/2018 09:30

Hết 6 tháng, dư nợ bình quân của VietinBank Bình Phước đạt 99,5% kế hoạch năm

Ngày 21/7/2018, VietinBank Bình Phước đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

>> VietinBank Bình Phước: “Gắn kết phát triển, chung sức thành công” >> Đảng bộ VietinBank Bình Phước sơ kết giữa nhiệm kỳ
Chi nhánh vinh danh các cá nhân được nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN giai đoạn 2015 - 2016

Sau 6 tháng hoạt động kinh doanh, mặc dù còn một số khó khăn và tồn tại nhưng Chi nhánh đã đạt được khá nhiều thành tích nhất định trong tất cả các mặt hoạt động kinh doanh, lãnh đạo điều hành, phong trào thi đua…

Về hoạt động kinh doanh, sau 6 tháng đầu năm, huy động vốn bình quân của Chi nhánh đạt 3.328 tỷ đồng, đạt 90% kế hoạch 6 tháng, đạt 85,6% kế hoạch năm và tăng 90 tỷ đồng so với huy động vốn bình quân năm 2017; dư nợ bình quân đạt 4.551 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch 6 tháng, đạt 99,5% kế hoạch năm và tăng 652 tỷ đồng so với dư nợ bình quân năm 2017.

Về nghiệp vụ thẻ, Chi nhánh đã phát hành 28.491 thẻ ATM, dịch vụ chi lương, thu nợ vay qua thẻ ATM vẫn giữ chất lượng tốt. Tổng số 14 máy ATM hoạt động thông suốt, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu rút tiền của người dân. Dịch vụ thẻ tín dụng, Chi nhánh phát hành được 605 thẻ tín dụng quốc tế, đạt 80% so với kế hoạch năm 2018.

Trong 6 tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo Chi nhánh luôn bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, NHNN, HĐQT, Ban Điều hành VietinBank, theo sát diễn biến tình hình thị trường trong nước và quốc tế cũng như địa phương, đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng.

Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã triển khai tốt Nghị quyết, Chỉ thị, chương trình, kế hoạch trọng tâm của Công đoàn cấp trên trong 6 tháng đầu năm. Công đoàn luôn phối hợp tốt với chuyên môn trong việc tổ chức tốt các phong trào thi đua, thể thao, nữ công và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tích cực đi đầu trong hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Chi nhánh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên tham gia Hội thao VietinBank Khu vực 7 và Hội diễn Văn nghệ VietinBank năm 2018. Tại Hội thao Ngành Ngân hàng địa phương, Chi nhánh đạt thành tích cao là giải Nhất toàn đoàn và nhiều giải Nhất, Nhì, Ba ở các hạng mục thi đấu.

Chi đoàn VietinBank Bình Phước đã làm tốt công tác bồi dưỡng quần chúng ưu tú, ổn định tư tưởng, lập trường vững chắc cho các đoàn viên thanh niên; khuyến khích động viên đoàn viên trẻ năng nổ, hăng say lao động và tích cực tham gia phong trào do đơn vị và cấp trên tổ chức. Trong 6 tháng đầu năm, Chi đoàn đã giới thiệu cho Đảng bộ 5 đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình đảng.

Hội nghị cũng đã sơ kết, đánh giá các đợt phát động thi đua và trao thưởng cho 10 tập thể;15 cán bộ, nhân viên đạt thành tích cao trong công tác đào tạo và Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh Bình Phước năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Phạm Ninh Hoạt đã ghi nhận và đánh giá cao các mặt đã đạt được do sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh trong suốt thời gian qua. Đồng thời ông Hoạt cũng nhắc nhở cán bộ, người lao động Chi nhánh cần phải tiếp tục cố gắng tăng trưởng những chỉ tiêu chưa đạt được, khắc phục những tồn tại yếu kém để ngày càng hoàn thiện bộ máy hoạt động của mình hơn.

Ông Hoạt cũng hy vọng, trong thời gian tới, các cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh tiếp tục trên dưới một lòng, đồng tâm hiệp lực cùng xây dựng một VietinBank ngày càng phát triển hơn.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank