»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/02/2019 08:35

VietinBank Bạc Liêu tặng quà giúp người nghèo vui đón Tết

Nhằm góp phần giúp các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Bạc Liêu đón Tết vui tươi, đầm ấm. Từ ngày 29/1/2019 đến ngày 01/2/2019, VietinBank Bạc Liêu phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu và Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bạc Liêu tổ chức chương trình tặng quà hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách.

>> VietinBank Bạc Liêu triển khai nhiệm vụ kinh doanh và tri ân khách hàng >> Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện đợt IV năm 2018
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu (đứng thứ 6 từ trái sang) tặng quà cho các hộ nghèo

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và trao tặng 200 suất quà với tổng trị giá 100.000.000 đồng.

Chăm lo đời sống cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Bạc Liêu là hoạt động được Cấp ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu quan tâm và tổ chức hàng năm nhằm góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa bàn.

Tại buổi trao tặng, đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và các địa phương được tài trợ đánh giá rất cao những đóng góp của VietinBank đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh thời gian qua. Đồng thời bày tỏ sự xúc động trước việc làm nhân văn của VietinBank Bạc Liêu đã giúp cho bà con hộ nghèo có điều kiện đón một mùa xuân vui tươi, đầy đủ hơn để an tâm tăng gia sản suất, sớm thoát nghèo.

Trước đó, trong các ngày từ 28/1/2019 đến 30/1/2019, Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu tổ chức gặp mặt Cán bộ hưu trí VietinBank Bạc Liêu qua các thời kỳ; thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng; thăm hỏi, động viên và tặng quà cha mẹ, người thân cán bộ tại Chi nhánh không may bị bệnh…

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank