»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/01/2019 07:30

VietinBank Bạc Liêu triển khai nhiệm vụ kinh doanh và tri ân khách hàng

Sáng ngày 26/01/2019, VietinBank Bạc Liêu tổ chức thành công Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV), người lao động tại Chi nhánh.

>> Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện đợt IV năm 2018 >> Khai giảng khóa đào tạo Kỹ năng thuyết trình tại VietinBank Bạc Liêu
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu phát biểu chỉ đạo Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh

Trong không khí làm việc tập trung, đoàn kết, Hội nghị đã lắng nghe báo cáo chi tiết Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2019; tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động thi đua năm 2019; báo cáo công tác kế toán, công khai các quỹ tài chính, đặc biệt là các tham luận của Khối Bán lẻ Chi nhánh trong công tác triển khai định hướng và phát triển công tác bán lẻ và bán chéo sản phẩm, dịch vụ năm 2019; triển khai hoạt động công trình thanh niên tiên phong 5S của Đoàn Thanh niên Chi nhánh.

Với sự chỉ đạo quyết liệt, tâm huyết, đổi mới của Ban Giám đốc và sự chung sức chung lòng của toàn thể cán bộ, năm 2018, VietinBank Bạc Liêu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cụ thể các chỉ tiêu như: Huy động vốn, dư nợ cho vay, thu nợ ngoại bảng, thu dịch vụ và lợi nhuận… đều đạt trên 90% kế hoạch VietinBank giao.

Trong năm 2018, tiền lương và thu nhập của người lao động tăng cao hơn năm trước; 100% người lao động được hưởng đầy đủ các khoản chi, đặc biệt các khoản chi phúc lợi như: Hiếu, hỷ, trợ cấp khó khăn, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV và các chế độ khác được Ban Lãnh đạo Chi nhánh quan tâm thực hiện đầy đủ, đúng quy định. Từ đó, tạo điều kiện cho người lao động được nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, yên tâm công tác. Chi nhánh đã vận dụng Khung năng lực VietinBank vào thực tiễn đạt hiệu quả cao, cùng nỗ lực vì sự phát triển của Chi nhánh.

Nhân dịp này, Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã tổ chức thành công chương trình chúc mừng sinh nhật các cán bộ có ngày sinh trong tháng 1 và công bố, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo phòng tại Chi nhánh.

Ban Giám đốc Chi nhánh trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Phòng Tổ chức Hành chính cho ông Vũ Minh Phương

Phát biểu chỉ đạo triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019, ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Chi nhánh kêu gọi toàn thể CBNV Chi nhánh tiếp tục đoàn kết, chung sức chung lòng, ra sức thi đua, thực hiện đồng bộ các mục tiêu từ công tác chuyên môn đến đoàn thể nhằm gia tăng tính gắn kết của người lao động với VietinBank, phấn đấu đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019, giữ vững vị trí là một chi nhánh hàng đầu tại Bạc Liêu.

Cũng trong ngày 26/01/2019, VietinBank Bạc Liêu tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.

Tham dự Hội nghị có bà Tạ Nguyệt Hân - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bạc Liêu; ông Phạm Thanh Hải - Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bạc Liêu; ông Dương Văn Viên - Phó Giám đốc phụ trách Kho bạc Nhà nước tỉnh Bạc Liêu; ông Bùi Đắc Toái - Chi cục trưởng Chi cục thuế TP. Bạc Liêu; ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu, toàn thể CBNV tại Chi nhánh và hơn 100 khách mời là khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết đã sát cánh cùng VietinBank Bạc Liêu trong những chặng đường đã qua.

Phát biểu tri ân khách hàng, ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc VietinBank Bạc Liêu bày tỏ lòng tri ân tới các cấp lãnh đạo và quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VietinBank Bạc Liêu trong suốt thời gian qua. “Sự hiện diện của quý khách hàng sẽ góp phần động viên, khích lệ cho toàn thể CBNV VietinBank Bạc Liêu tiếp tục nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, đáp ứng được sự chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh Bạc Liêu trong tình hình mới” - ông Hà nhấn mạnh.

Bà Lê Như Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôm Miền Nam phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị tri ân, bà Lê Như Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôm Miền Nam (SVS), đại diện cho quý khách hàng thân thiết của Chi nhánh phát biểu: “VietinBank Bạc Liêu là đơn vị đầu tiên tài trợ món vay trung hạn đầu tư nhà máy cho SVS, tạo điều kiện cho Công ty chúng tôi có được văn phòng khang trang như hiện tại. Và trước sự tin tưởng của Ngân hàng, Ban Lãnh đạo Công ty luôn luôn nỗ lực thực hiện đúng các cam kết tín dụng, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp. Tôi nhận thấy, chất lượng nhân sự của Chi nhánh luôn đồng đều với sự nhiệt huyết và hết lòng hỗ trợ khách hàng không chỉ ở Hội sở Chi nhánh mà còn ở các phòng giao dịch khiến tôi hết sức xúc động... Giữa Chi nhánh và các phòng giao dịch có sự phối hợp và hỗ trợ rất tốt. Điều này tôi thấy rất ít khi có được ở các ngân hàng khác”.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại VietinBank Bạc Liêu đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của quý khách hàng và tập thể CBNV VietinBank Bạc Liêu.

Toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank