»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/3/2018 06:00

VietinBank Ba Đình tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động

Ngày 16/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank Ba Đình đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018.

>> Hội nghị tri ân khách hàng VietinBank Ba Đình >> VietinBank Ba Đình tổng kết chương trình “Thực tập viên tiềm năng 2017”
Ông Hà Huy Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Hà Huy Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh cùng, các ông/bà trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Chi nhánh và 110 đại biểu đại diện cho gần 200 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Tổng kết hoạt động năm 2017, ông Hà Huy Hùng đã chỉ ra những ưu điểm cũng như tồn tại cần khắc phục, những bài học kinh nghiệm cho việc thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Ông Hùng nhấn mạnh: Năm 2017, tập thể Lãnh đạo và cán bộ đoàn viên người lao động Chi nhánh đã có nhiều nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với năm 2016, như chỉ tiêu lợi nhuận và đặc biệt là xử lý nợ xấu.

Với định hướng của Ban Lãnh đạo Chi nhánh, năm 2017 là quá trình minh bạch hóa, tự đổi mới, đã tạo bản lề thuận lợi, tạo bệ phóng cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh năm 2018 với những thuận lợi cơ bản như: Khối lượng nguồn tín dụng cao, chất lượng tín dụng được cải thiện, minh bạch hóa; đội ngũ khách hàng đã được xác lập và khẳng định; công tác Tài trợ Thương mại tiếp tục làm tốt, phát huy truyền thống… Bên cạnh đó, Giám đốc Chi nhánh cũng chỉ ra những tồn tại Chi nhánh cần phải khắc phục.

Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã báo cáo tình hình sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng, trích nộp quỹ công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp năm 2017 và kế hoạch 2018. Thay mặt BCH Công đoàn, bà Hạnh phát động phong trào thi đua năm 2018 chào mừng VietinBank 30 năm xây dựng và phát triển. Tại Hội nghị, nhiều tấm gương điển hình tiên tiến đã được vinh danh, khen thưởng.

Hội nghị cũng đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2017 và phương hướng hoạt động 2018, kết quả giám sát hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong việc tuyển dụng lao động, việc thực hiện hợp đồng lao động giữa người lao động và Giám đốc cũng như việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng, việc sử dụng các quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi… và bầu ra Ban Thanh tra nhân dân mới nhiệm kỳ 2018 - 2020.

Với bề dày truyền thống, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ kết quả đã đạt được trong năm 2017 và luồng gió mới lan tỏa từ thành công của Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018, tin tưởng rằng tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Ba Đình sẽ đồng tâm hiệp lực, đoàn kết nhất trí, vượt qua mọi khó khăn thu được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2018.

Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 - 2020

Đinh Anh Kiên

null - VietinBank null - VietinBank