»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/11/2017 01:20

VietinBank Ba Đình tổng kết chương trình “Thực tập viên tiềm năng 2017”

Sáng ngày 17/11/2017, VietinBank Ba Đình đã tổ chức Lễ tổng kết và trao chứng chỉ cho các thực tập viên trong chương trình “Thực tập viên tiềm năng năm 2017” của VietinBank.

>> VietinBank Ba Đình tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động >> VietinBank Ba Đình đồng hành với doanh nghiệp
Trao chứng chỉ cho các thực tập viên

Tham dự buổi Lễ có bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc VietinBank Ba Đình; bà Lê Thị Phương Chi - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính và lãnh đạo Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (KHDN VVN), Phòng Bán lẻ và các thực tập viên.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Khối Nhân sự tại CV số 9140/TGĐ-NHCT1.1+1.3 ngày 25/6/2017 về việc triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng 2017”, Chi nhánh đã tuyển được 4 thực tập viên quan hệ khách hàng, đó là Trần Thu Phương (Phòng KHDN VVN) và Nguyễn Thị Thùy Dương, Lê Thị Cẩm Vy, Nguyễn Thị Hà Thu (Phòng Bán lẻ).

Tại buổi Lễ, đại diện Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã chúc mừng và trao chứng chỉ cho các thực tập viên tiềm năng sau khi hoàn thành chương trình năm 2017. Đồng thời, Lãnh đạo Chi nhánh đã chia sẻ kinh nghiệm, hướng nghiệp và hy vọng các thực tập viên tiềm năng sẽ trở thành đồng nghiệp trong tương lai không xa.

Trong quá trình thực tập, các thực tập viên đã được tiếp cận các bộ quy trình, quy định, hướng dẫn… của VietinBank, đồng thời được trực tiếp tham gia hỗ trợ các chuyên viên VietinBank trong công việc tác nghiệp hằng ngày, từ đó nâng cao những hiểu biết về nghiệp vụ thực tế trong ngân hàng và rèn luyện được các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc trong tương lai. Các thực tập đều bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Chi nhánh và các phòng/ban, đồng thời thể hiện mong muốn được trở thành một Chuyên viên của VietinBank sau khi ra trường.

Thực tập viên Nguyễn Thị Thùy Dương (sinh viên năm 4, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân) chia sẻ: “Em xin cảm ơn Ban Lãnh đạo VietinBank Ba Đình đã tạo cơ hội cho em được trở thành một thực tập viên. Em cũng xin cảm ơn các anh/chị Phòng Bán lẻ đã giúp đỡ chúng em tiếp cận các nghiệp vụ, quan trọng hơn là được làm quen với Văn hóa VietinBank, với môi trường làm việc. Đây sẽ là những hành trang quan trọng, giúp ích cho chúng em rất nhiều sau khi ra trường”.

“Thực tập viên tiềm năng” là chương trình thường niên của VietinBank, nhằm bổ sung kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng trong môi trường làm việc thực tế cho các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. Các bạn sinh viên sẽ được bố trí thực tập tại các phòng/ban chi nhánh trên cơ sở nguyện vọng đăng ký và nhu cầu của chi nhánh VietinBank trong thời gian 3 tháng. 

Nguyễn Minh Tuấn - Phó Phòng Bán lẻ VietinBank Ba Đình

null - VietinBank null - VietinBank