»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/6/2019 09:07

Tuổi trẻ VietinBank Quảng Nam hành động vì môi trường

Chiều ngày 15/6/2019, Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam đã phát động chiến dịch làm sạch biển tại bãi biển Tam Thanh (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Hoạt động này nhằm hưởng ứng “Festival du lịch biển Tam Kỳ - Đến và khám phá” năm 2019.

>> Chi đoàn VietinBank Quảng Nam tổ chức Đại hội điểm Khu vực miền Trung >> VietinBank Quảng Nam hiến máu nhân đạo 2019
Tuổi trẻ VietinBank Quảng Nam chụp hình lưu niệm sau khi thực hiện chiến dịch làm sạch bãi biển Tam Thanh

Tham dự chương trình có bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam cùng hơn 20 cán bộ, đoàn viên, thanh niên Chi nhánh.

Phát biểu phát động chiến dịch, Giám đốc Trần Thị Mỹ Hạnh đã bày tỏ vinh dự khi tuổi trẻ VietinBank Quảng Nam có cơ hội được góp công sức nhỏ bé để làm sạch bãi biển Tam Thanh. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Quảng Nam, hành động đẹp của đoàn viên, thanh niên Chi nhánh sẽ nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường biển bằng các hành động thiết thực. Bà Mỹ Hạnh mong rằng, Đoàn Thanh niên Chi nhánh sẽ tiếp tục duy trì những chương trình ý nghĩa và thiết thực này trong tương lai để góp phần giữ gìn môi trường; đồng thời lan tỏa thương hiệu VietinBank tới cộng đồng.

Ngay sau đó, các đoàn viên, thanh niên VietinBank Quảng Nam đã tích cực thu gom các rác thải trên bãi biển Tam Thanh. Ngoài ra, các khu vực diễn ra “Festival du lịch biển Tam Kỳ - Đến và khám phá 2019” cũng được đoàn cùng với một số người dân, du khác dọn dẹp gọn gàng. Sau chiến dịch, bãi biển Tam Thanh đã trở nên sạch sẽ, để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người về tuổi trẻ VietinBank xung kích, năng động, có trách nhiệm với xã hội.

Anh Việt

null - VietinBank null - VietinBank