»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/10/2018 06:55

Truyền thống tự hào cùng VietinBank

Chiều ngày 17/10/2018, VietinBank Bình Phước đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Tham dự buổi Lễ có các lãnh đạo chủ chốt, cán bộ, nhân viên và cán bộ hưu trí của VietinBank Bình Phước.

>> VietinBank Bình Phước luôn đồng hành cùng Tấn Toàn >> VietinBank Bình Phước: “Gắn kết phát triển, chung sức thành công”
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm

Tại buổi Lễ, sau khi đọc thư chúc mừng của Tổng Giám đốc VietinBank gửi đến các bác, các cô, chú cán bộ hưu trí, cán bộ, nhân viên của VietinBank, Giám đốc Phạm Ninh Hoạt đã bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại các thế hệ cán bộ, nhân viên đi trước của Chi nhánh.

Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh sự đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí hòa cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên qua từng thời kỳ để tạo nên những thành tựu của Chi nhánh ngày hôm nay. Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng đã báo cáo về kết quả 30 năm xây dựng và phát triển hệ thống VietinBank; 19 năm thành lập và phát triển của VietinBank Bình Phước nhằm khẳng định sự lớn mạnh của VietinBank qua từng năm tháng, để từ đó các cán bộ hưu trí và cán bộ, nhân viên Chi nhánh thêm tự hào về “ngôi nhà thứ hai” của mình.

Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng đã trao những phần quà ý nghĩa, đầy tình cảm của VietinBank đến tay những cán bộ hưu trí, khẳng định sự tri ân của VietinBank và Chi nhánh đến các bác, các cô, chú, mong các thế hệ luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho gia đình và xã hội.

Cũng tại buổi Lễ, Chi nhánh đã sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho 3 tháng cuối năm. Trong 9 tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo Chi nhánh luôn bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, HĐQT VietinBank, theo sát diễn biến tình hình thị trường trong nước và quốc tế cũng như địa phương.

Chi nhánh thực hiện kịp thời, nghiêm túc các chỉ  đạo của VietinBank, tuân thủ chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Kết quả, hết 9 tháng năm 2018, dư nợ bình quân Chi nhánh đạt 4.733 tỷ đồng (đạt 104% kế hoạch năm 2018), tăng 1.154 tỷ đồng so với năm 2017. Huy động vốn bình quân đạt 3.356 tỷ đồng, đạt 87% kế hoạch năm và tăng 119 tỷ đồng so với năm 2017. Lợi nhuận của Chi nhánh đạt 116,2 tỷ đồng (đạt 64% kế hoạch giao năm 2018). Chi nhánh đã giám sát chặt chẽ tăng trưởng tín dụng, kiểm soát tốt chất lượng nợ, đảm bảo an toàn hoạt động của ngân hàng. Trong 3 tháng cuối của năm 2018, tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh phải quyết liệt hơn nữa trong việc thực hiện các chỉ tiêu còn lại được giao, ổn định các mặt hoạt động khác của Chi nhánh và chuẩn bị tốt cho đợt quyết toán năm 2018.

Nhân dịp ngày 20/10 sắp tới, Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng thể hiện sự quan tâm, động viên và đánh giá cao sự đóng góp của chị em phụ nữ của Chi nhánh bằng những lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng chân thành và các phần quà ý nghĩa. Đây là niềm vui của chị em phụ nữ Chi nhánh hòa với niềm vui lớn của VietinBank, là động lực để cán bộ, nhân viên Chi nhánh tiếp tục cống hiến sức mình để xây dựng VietinBank phát triển bền vững.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank