»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/5/2021 01:57

Trúng xe Honda SH 2021 khi mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Từ ngày 5/5/2021 đến 1/6/2021, khi mua Bảo hiểm (BH) tai nạn người ngồi trên xe kèm BH bắt buộc TNDS xe máy (BH TNDS) trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay xe Honda SH 2021 và giải thưởng tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

BH TNDS xe máy đem đến nhiều lợi ích, giúp người tham gia giao thông đền bù thiệt hại cho bên thứ ba với quyền lợi tối đa 150 triệu đồng/người/vụ, từ đó giảm thiểu gánh nặng chi phí cho người mua BH. Khi mua BH TNDS xe máy do Bảo hiểm VietinBank - VBI cung cấp ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, ngoài việc an tâm khi lưu thông trên đường; khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị với chương trình khuyến mãi (CTKM): “Mua BH TNDS xe máy LÀ CHỌN VBI” diễn ra từ 5/5/2021 đến 1/6/2021:

  • 1 xe SH 2021 trị giá 71 triệu đồng.
  • 4 giải thưởng tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

Chi tiết thể lệ CTKM tại đây.

VBI sẽ tiến hành quay số theo tuần/tháng. Chương trình quay số được phát trực tiếp trên facebook fanpage của BH VietinBank - VBI và được thông báo trên website http://vbi.vietinbank.vn/

Để đặt mua BH TNDS xe máy, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Tải và đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay Mobile
  • Bước 2: Chọn mua BH TNDS xe máy kèm BH tai nạn người ngồi trên xe
  • Bước 3: Nhận giấy chứng nhận (GCN) điện tử, mã dự thưởng chính là số của GCN điện tử

Ngoài cơ hội trúng các giải thưởng của CTKM “Mua bảo hiểm TNDS xe máy LÀ CHỌN VBI”, khách hàng khi mở tài khoản VietinBank qua hình thức online và thực hiện các giao dịch tài chính có giá trị từ 200.000 đồng trở lên còn có cơ hội nhận mã số quay thưởng trúng ô tô Mazda 3, iPhone 12 và các giải thưởng tiền mặt từ CTKM “eKYC - Đăng ký dễ dàng - Trúng ô tô sang”. Thông tin chi tiết CTKM “eKYC - Đăng ký dễ dàng - Trúng ô tô sangtại đây

Hãy tải ngay ứng dụng VietinBank iPay Mobile trên App Store/Google Play hoặc tới quầy giao dịch VietinBank gần nhất để đăng ký sử dụng, trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời nhất và có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.

Để biết thêm thông tin CTKM, khách hàng có thể theo dõi trên fanpage BH VietinBank: https://www.facebook.com/BAOHIEM.VBI hoặc truy cập website https://vbi.vietinbank.vn/.

Nguyễn Đăng Đông

null - VietinBank null - VietinBank