»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/7/2018 12:52

Trao giải Nhất chương trình “Tận hưởng dịch vụ - Du lịch bốn phương”

Ngày 18/7/2018 tại VietinBank Bắc Đà Nẵng, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã diễn ra Lễ trao giải Nhất chương trình khuyến mãi “Tận hưởng dịch vụ - Du lịch bốn phương” cho khách hàng Lê Thị Huyền Hòa. Giải thưởng là chuyến du lịch Hawaii trị giá 188.700.000 đồng.

>> VietinBank Bắc Đà Nẵng gắn kết tạo sức mạnh >> Khách hàng VietinBank Bắc Đà Nẵng nhận thưởng 5 chỉ vàng SJC
Khách hàng Lê Thị Huyền Hòa (thứ 3 từ phải sang) vui mừng đón nhận giải Nhất của Chương trình

Tham dự Lễ trao thưởng có ông Nguyễn Văn Bưởi - Giám đốc VietinBank Bắc Đà Nẵng; đại diện Khối Bán lẻ VietinBank cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Được triển khai từ 23/4/2018 đến hết 22/6/2018, Chương trình “Tận hưởng dịch vụ - Du lịch bốn phương” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng với gần 2 triệu mã dự thưởng, tương đương 2 triệu lượt sử dụng sản phẩm, dịch vụ đủ điều kiện tham dự quay thưởng. Đây là chương trình khuyến mãi lớn với tổng trị giá giải thưởng lên tới 6,4 tỷ đồng, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ thẻ và VietinBank iPay của VietinBank.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại VietinBank qua các kênh tại quầy, ngân hàng điện tử (VietinBank iPay, VietinBank iPay Mobile), ATM/KIOSK với trị giá tiền gửi từ 30 triệu đồng trở lên, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa VietinBank có chi tiêu qua thẻ, chủ tài khoản chuyển khoản ngoài hệ thống qua VietinBank iPay trong thời gian diễn ra Chương trình đều có cơ hội nhận các giải thưởng là những chuyến du lịch giá trị.

Tại lễ trao thưởng, chị Lê Thị Huyền Hòa phấn khởi cho biết: “Tôi là khách hàng trung thành của VietinBank suốt nhiều năm qua. Tôi rất bất ngờ khi được Ngân hàng thông báo về việc trúng thưởng giải Nhất trong chương trình “Tận hưởng dịch vụ - Du lịch bốn phương”. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng đã tổ chức chương trình và tạo cơ hội để khách hàng tham gia, trúng thưởng. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với VietinBank trong thời gian tới.

Ngoài giải Nhất trị giá 188.700.000 đồng, Chương trình còn có 3 giải Nhì - mỗi giải là 1 chuyến du lịch Úc trị giá 116.000.000 đồng; 10 giải Ba - mỗi giải là viên kim cương GIA của VietinBank Gold & Jewellery trị giá 30.000.000 đồng; 50 giải Tư - mỗi giải là chuyến du lịch Phú Quốc trị giá 8.200.000 đồng cùng 500 giải Khuyến khích bằng tiền mặt 500.000 đồng cũng đã được trao đến chủ nhân trúng thưởng.

Hoàng Nha

null - VietinBank null - VietinBank