»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/5/2018 06:00

Khách hàng VietinBank Bắc Đà Nẵng nhận thưởng 5 chỉ vàng SJC

Ngày 18/5/2018, tại Phòng Giao dịch (PGD) Hòa Khánh, VietinBank Bắc Đà Nẵng đã tổ chức trao giải thưởng tháng Chương trình khuyến mãi “Lộc vàng phú quý - Xe sang như ý” cho khách hàng Lê Thị Thông. Tới dự Lễ trao giải có sự tham dự của Ban Giám đốc VietinBank Bắc Đà Nẵng và các khách hàng của Chi nhánh.

>> Trao giải thưởng vàng SJC cho 4 khách hàng VietinBank Cà Mau >> Khách hàng VietinBank Thái Bình trúng xe ô tô Honda CR-V 1.5E
VietinBank Bắc Đà Nẵng chúc mừng khách hàng Lê Thị Thông nhận giải thưởng

Chương trình khuyến mãi “Lộc vàng phú quý - Xe sang như ý” là chương trình do VietinBank tổ chức từ ngày 25/1/2018 đến ngày 20/4/2018 cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank với nhiều giải thưởng giá trị, tổng giải thưởng trị giá đến 10 tỷ đồng.

Theo kết quả quay số ngày 4/5/2018, VietinBank đã tìm ra chủ nhân của nhiều giải thưởng giá trị, trong đó VietinBank Bắc Đà Nẵng vinh dự có khách hàng Lê Thị Thông đã trúng giải thưởng tháng trị giá 5 chỉ vàng SJC 9999.

Tại Lễ trao giải, bà Lê Thị Thông đã rất vui và phấn khởi với giải thưởng của Chương trình, đồng thời bày tỏ sẽ tiếp tục đồng hành cùng với VietinBank thông qua việc sử dụng tất cả các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank Bắc Đà Nẵng trong tương lai.

Trà Mai

null - VietinBank null - VietinBank