»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/12/2017 11:06

Trao 300 triệu đồng cho khách hàng VietinBank Quảng Nam

Ngày 07/12/2017, VietinBank đã tổ chức trao thưởng Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu” cho các khách hàng (KH) may mắn của VietinBank Quảng Nam. Trong Chương trình này, VietinBank Quảng Nam có 2 KH may mắn trúng giải, trong đó 1 KH trúng giải Đặc biệt với giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

>> Trao giải CTKM “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu” >> VietinBank trao giải Đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng may mắn
Đại diện VietinBank, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam trao giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn

Tham dự Lễ trao Giải có bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam; Ban Giám đốc, trưởng/phó các phòng/ban trong Chi nhánh cùng khách hàng may mắn trúng thưởng Giải đặc biệt của chương trình.

CTKM “Tặng ngay tiền triệu - Nội thất hàng hiệu” được VietinBank triển khai từ ngày 25/8/2017 - 10/11/2017. Đây là chương trình hấp dẫn, khuyến khích, thu hút khách hàng sử dụng đa dạng các kênh dịch vụ bán lẻ như: Tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, Internet Banking…

Phát biểu tại Lễ trao Giải, bà Trần Thị Mỹ Hạnh chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành với VietinBank Quảng Nam trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bà Trần Thị Mỹ Hạnh hy vọng VietinBank Quảng Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới.

Ông Trịnh Minh Hảo - Khách hàng may mắn trúng thưởng giải Đặc biệt của CTKM bày tỏ vui mừng khi nhận được giải thưởng. Theo ông Hảo, giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, minh bạch trong các chính sách chăm sóc khách hàng mà VietinBank nói chung và VietinBank Quảng Nam đã thực hiện trong thời gian qua. 

Ông Hảo tin tưởng rằng: Với nhiều sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng dịch vụ tốt như hiện nay, VietinBank Quảng Nam sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Đồng thời, ông Hảo cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ VietinBank Quảng Nam trong thời gian tới.

Đỗ Hà - Nhật Miên

null - VietinBank null - VietinBank