»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/8/2017 07:00

VietinBank trao giải Đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Ngày 15/8/2017 tại trụ sở VietinBank Sầm Sơn, VietinBank đã tổ chức Lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi “Hè rộn ràng, ưu đãi thật sang” cho khách hàng trúng giải Đặc biệt cùng các giải Khuyến khích.

>> Đã tìm ra chủ nhân Căn hộ nghỉ dưỡng Ecopark trị giá 1 tỷ đồng
Khách hàng Vũ Trọng Vinh (bên phải) nhận giải Đặc biệt là 1 căn hộ nghỉ dưỡng Ecopark

Đến dự Lễ trao giải có bà Lê Thị Anh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa; ông Vũ Trung Thành - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank; ông Lê Văn Dũng - Giám đốc VietinBank Sầm Sơn; các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Về phía khách hàng có ông Vũ Trọng Vinh - người trúng giải Đặc biệt và các khách hàng trúng giải Khuyến khích của Chương trình.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Văn Dũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã và đang quan hệ tín dụng với VietinBank Sầm Sơn. Ông Dũng mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành cùng VietinBank trong thời gian tới và cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi “Hè rộn ràng, ưu đãi thật sang” được triển khai từ 27/4/2017 đến 17/7/2017, tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, với số lượng phát hành trên 2,4 triệu mã dự thưởng.

Kết thúc chương trình, có 1.076 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng của Chương trình. Tại VietinBank Sầm Sơn vinh dự có 1 khách hàng trúng giải Đặc biệt và 5 giải Khuyến khích.

Tại buổi Lễ, khách hàng Vũ Trọng Vinh - người may mắn trúng giải Đặc biệt là 1 căn hộ nghỉ dưỡng Ecopark trị giá 1 tỷ đồng chia sẻ: Giải độc đắc đối với tôi và gia đình thực sự là bất ngờ và hạnh phúc. Tôi cảm ơn VietinBank đã mang đến may mắn này cho gia đình tôi. Tôi đánh giá cao các tiện ích của sản phẩm, dịch vụ VietinBank cung cấp. Tôi rất tin tưởng khi giao dịch với VietinBank.

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank