»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/4/2019 01:00

Tổng Giám đốc VietinBank Leasing làm Chủ tịch Hiệp hội Cho thuê tài chính

Tổng Giám đốc VietinBank Leasing ông Phạm Ngọc Long đảm nhiệm chức Chủ tịch Hiệp hội Cho thuê tài chính giai đoạn 2019 - 2022.

>> Tọa đàm Nghị định số 39 về hoạt động của công ty cho thuê tài chính
Ông Phạm Ngọc Long phát biểu tại Hội nghị

Ngày 12/4/2019 tại Hà Nội, Hiệp hội Cho thuê tài chính (CTTC) Việt Nam (VILEA) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2019 - 2022).

Tới dự Hội nghị có ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Quỹ Tín dụng Việt Nam; đại diện Hiệp hội kinh doanh Vàng; Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán; Nguyên chủ tịch và Tổng thư ký các nhiệm kỳ trước và đại diện 8 Công ty CTTC là hội viên chính thức của Hiệp hội CTTC.

Hội nghị đánh giá VILEA hoạt động tích cực và hiệu quả trong các công tác: Tham gia góp ý, xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động tín dụng phi ngân hàng, CTTC; làm đấu mối và báo cáo tổng hợp các kiến nghị của các công ty thành viên để giải quyết những khó khăn vướng mắc về cơ chế chính sách, tạo điều kiện là chỗ dựa tin cậy, đại diện xứng đáng cho hội viên trước các cơ quản lý Nhà nước và xã hội; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên, để các công ty CTTC hoạt động thuận lợi, an toàn, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của hệ thống các TCTD phi ngân hàng nói riêng và của đất nước nói chung.

Trong nhiệm kỳ qua, Hiệp hội đã tích cực phối hợp với các cơ quan, ban, nghành để thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá hoạt động CTTC để thúc đẩy thị trường CTTC tại Việt Nam. Các thành viên Hiệp hội cũng đã có những bài tham luận trao đổi và nhận được nhiều ý kiến phát biểu đóng góp, xây dựng của các thành viên, để Hiệp hội ngày càng phát triển.

Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ IV 2019 - 2022

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành VILEA nhiệm kỳ IV (2019 - 2022) gồm 5 thành viên. Ông Phạm Ngọc Long - Tổng Giám đốc VietinBank Leasing được bầu làm Chủ tịch VILEA nhiệm kỳ IV (2019 - 2022).

Tân Chủ tịch VILEA Phạm Ngọc Long đã cảm ơn và cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ. Đồng thời ông Long kêu gọi sự hợp tác tích cực và trách nhiệm hơn nữa từ các hội viên, để nâng cao chất lượng hoạt động cũng như vị thế của VILEA nhằm ổn định và phát triển lành mạnh, hiệu quả, an toàn Ngành CTTC tại Việt Nam đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Cán bộ, nhân viên VietinBank Leasing chúc mừng Tân Chủ tịch Hiệp hội CTTC

Hồ Thị Thu Hiền

null - VietinBank null - VietinBank