»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/4/2018 10:07

Tốc độ tăng trưởng của VBI gấp 2 lần trung bình thị trường

Ngày 18/4/2018 tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo điện tử VietnamNet đã công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500). Năm 2017 là năm thứ 3, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) góp mặt trong bảng xếp hạng này.

>> VBI 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam >> VBI vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
Bà Trần Thị Hương Thủy - Phó Tổng Giám đốc VBI nhận giải tại buổi lễ

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khách quan, độc lập, khoa học và tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế hiện hành. Theo Vietnam Report, thứ hạng của các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn 4 năm gần nhất. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI chia sẻ: “Chiến lược của chúng tôi là tạo sự khác biệt trên thị trường. Mặc dù là doanh nghiệp bảo hiểm “sinh sau đẻ muộn” so với các doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi tự tin với những bước đi mới tiên phong về công nghệ áp dụng trong bảo hiểm. Điều đó đã giúp VBI gặt hái được những thành tựu trong việc tăng trưởng doanh thu và nâng cao quá trình bồi thường và chăm sóc khách hàng”.

Tốc độ tăng trưởng trong 4 năm liên tiếp của VBI là 40%, cao gấp 2 lần trung bình thị trường. Trải qua gần 10 năm hình thành, đến nay VBI đã mở rộng và phát triển hệ thống với 27 công ty thành viên, mạng lưới 4.000 đại lý bảo hiểm, phân phối qua hệ thống của VietinBank với 155 chi nhánh và gần 1.000 phòng giao dịch. VBI sở hữu mạng lưới rộng lớn thông qua hợp tác với những ngân hàng hàng đầu, kênh phân phối tài chính, các đại lý chuyên nghiệp.

Một điểm quan trọng giúp VBI đạt hiệu quả, lợi nhuận tăng là tăng cường áp dụng các sáng kiến, cải tiến nhằm tối ưu hóa và hợp lý hóa công nghệ. Tháng 1/2018, VBI đã cho ra mắt App My VBI - là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam với tính năng giám định và bồi thường trực tuyến.

Với App My VBI, các yêu cầu của khách hàng về khai báo tổn thất, lựa chọn phương án bồi thường, giám định hiện trường, hoàn thiện hồ sơ bồi thường… sẽ được xử lý nhanh chóng trong vòng 5 ngày làm việc, chỉ bằng 1/3 tốc độ trung bình hiện tại trên thị trường bảo hiểm.

Bên cạnh đó là những cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng hiện đại và tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1566, hóa đơn điện tử và giấy chứng nhận điện tử, ứng dụng giám định và bồi thường trực tuyến là một trong những giải pháp đột phá mà VBI đã xây dựng thành công dành cho khách hàng.

Liên tục được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500 là sự ghi nhận thành quả bước đầu cho những nỗ lực nghiêm túc và bền bỉ của toàn bộ tập thể VBI khi thực hiện sứ mệnh “Bảo toàn giá trị cuộc sống”, luôn mang đến cho bạn và gia đình chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, tiên phong về công nghệ hiện đại.

FAST500 được định kỳ công bố từ năm 2011. Qua 3 năm công bố gần đây, bảng xếp hạng đã ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ hướng tới mục tiêu tăng trưởng của VBI, hướng tới dẫn đầu phân khúc bán lẻ, trở thành 1 trong 8 doanh nghiệp dẫn đầu về thị phần trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bùi Phương

null - VietinBank null - VietinBank