»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/3/2018 12:10

VBI vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn

Ngày 22/3/2018, Bảo hiểm VietinBank (VBI) vinh dự nhận bằng khen “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017” do Anphabe bình chọn.

>> Cơ hội trúng iPhone X khi cài ứng dụng My VBI >> Ứng dụng My VBI - Đột phá công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm
VBI là 1 trong 50 doanh nghiệp có thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017

Trong những năm qua, VBI luôn nằm trong Top những doanh nghiệp có sự tăng trưởng vượt bậc với doanh thu hằng năm là hơn 30%/ năm. Trong năm 2017, VBI trở thành Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn.

Mang trong mình sứ mệnh “Bảo toàn giá trị cuộc sống”, giúp khách hàng an tâm hơn về sức khỏe và hành trình của mình, VBI vẫn luôn không ngừng phát triển về nhiều mặt, trong đó có việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động. Sự ra đời của App My VBI sử dụng công nghệ 4.0, hỗ trợ xử lý bồi thường và mua bảo hiểm trực tuyến là 1 minh chứng…

Để đạt được những thành công đó, không thể không nhắc đến yếu tố then chốt của mỗi doanh nghiệp, chính là con người. VBI đã không ngừng tìm kiếm, phát triển nguồn nhân lực thông qua các buổi tọa đàm, đào tạo, thực hành về kỹ năng, trau dồi nghiệp vụ cho cán bộ.

Và như minh chứng cho nỗ lực đó, ngày 22/3/2018, VBI vinh dự nhận bằng khen là đơn vị nằm trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017” do Anphabe bình chọn.

Tập thể VBI

Vân Anh

null - VietinBank null - VietinBank