»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/4/2017 06:00

Thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Uông Bí

Ngày 9/4/2017 tại VietinBank Uông Bí đã diễn ra Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” năm 2017.

>> Thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Bắc Kạn >> VietinBank Kiên Giang tổ chức thi thanh lịch
Đại biểu và các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Hội thi đã thành công rực rỡ ngoài sự kỳ vọng của Ban Tổ chức. Các thí sinh đến từ 3 đội thuộc 3 khối nghiệp vụ chính của 7 tổ Công đoàn Chi nhánh: Khối Bán lẻ, Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) và Khối Hỗ trợ.

Tham dự và cổ vũ Hội thi có bà Đào Ngọc Ánh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Đặng Thị Thúy Hiền - Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Uông Bí và các ông/bà trong BCH Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cùng 85 cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Tại Hội thi, Ban Giám khảo và khán giả rất bất ngờ và hào hứng với phần dự thi của các thí sinh trong trang phục dạ hội. Các thí sinh không chỉ thể hiện xuất sắc phần thi thanh lịch mà còn chứng tỏ sự thông minh, nhanh nhạy qua việc trả lời các câu hỏi trong phần thi “Giỏi việc Ngân hàng”.

Phần thi “Tài năng” đã chứng kiến sự thăng hoa của các thí sinh qua các tiết mục đặc sắc như: Múa, hát, nhảy… Mỗi tiết mục mang một màu sắc khác nhau nhưng đều rất độc đáo, sáng tạo và ý nghĩa.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội của Khối KHDN; giải Nhì cho Khối Bán lẻ; giải Khuyến khích cho Khối Hỗ trợ. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao thêm 4 giải phụ cho 3 đội: Giải cho màn chào hỏi ấn tượng nhất và có phần thi trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về đội của Khối KHDN; giải đội có câu trả lời ứng xử hay nhất thuộc về đội của Khối Bán lẻ và giải đội có phần thi tài năng hay nhất thuộc về đội của Khối Hỗ trợ.

Đây thực sự là sân chơi bổ ích, là dịp để cán bộ, nhân viên VietinBank Uông Bí được giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa ứng xử và tôn vinh vẻ đẹp của cán bộ VietinBank.

Thu Huệ

null - VietinBank null - VietinBank