»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/4/2017 06:00

VietinBank Kiên Giang tổ chức thi thanh lịch

Ngày 1/4/2017, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch - Giỏi việc ngân hàng”.

>> Cán bộ VietinBank KCN Biên Hòa thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng
Các nam thanh, nữ tú quyến rũ, kiêu sa trong màn trình diễn thời trang

Đến dự Hội thi có ông Trần Văn Phước - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; ông Trần Văn Bá - Quyền Chủ tịch Công đoàn NHNN Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; bà Võ Thị Thuỳ Trang - Giám đốc VietinBank Bến Tre, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank Khoá IV; Ban Giám đốc VietinBank Kiên Giang và hơn 100 cán bộ, nhân viên (CBNV) trong Chi nhánh.

Tham dự Hội thi gồm 13 tổ Công đoàn được chia làm 5 đội thi với các tên gọi vô cùng ấn tượng thể hiện niềm tin vào VietinBank và công cuộc chuyển đổi hệ thống Core SunShine như đội: BigBang, Go-live, Đôi Cánh, Tia Sáng, Tam Sắc.

Mặc dù công việc chuyên môn nhiều áp lực, các “diễn viên nghiệp dư” không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng khi đã lên sân khấu, các cán bộ VietinBank Kiên Giang đã “cháy” hết mình, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn.

Tại phần thi thanh lịch, các cán bộ nữ như “lột xác” hoàn toàn khi khoác lên mình chiếc áo dạ hội kiêu sa nhưng cũng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Cô gái và chàng trai đến từ hòn Đảo Ngọc Phú Quốc của đội thi BigBang với nét diễn đầy ăn ý, gợi cảm nhưng không kém phần tự nhiên đã chinh phục được Ban Giám khảo và cả Hội thi để giành giải Nhất chuyên đề về phần thi trình diễn thời trang.

Ở phần thi tài năng, các đội thi cũng mang đến Hội thi những tiết mục lạ mắt, độc đáo như  biểu diễn võ thuật, yoga, nhảy hiện đại. Trải qua các phần thi sôi nổi, hào hứng được các đội thi đầu tư, chuẩn bị kỹ càng đã giúp người xem “mãn nhãn”, đồng thời giúp cho Ban Tổ chức tìm ra những nhân tố mới để lựa chọn, bồi dưỡng nâng cao, chuẩn bị cho Hội thi Khu vực VII dự kiến tổ chức vào ngày 20, 21/5/2017.

Kết quả chung cuộc, Đội Go-live đã giành giải Nhất chung cuộc cùng với giải chuyên đề về đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất. Giải Nhì thuộc về đội Đôi Cánh với màn múa hát vô cùng duyên dáng và tài năng võ thuật vô cùng mạnh mẽ.

Trần Thị Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank