»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/12/2017 07:30

Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam

Sáng ngày 02/12/2017, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Bắc Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình nạn nhân chất độc màu da cam chịu ảnh hưởng của đợt lũ lụt tháng 11/2017 trên địa bàn xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

>> Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin >> VietinBank trao tận tay 300 con bò giống cho hộ nghèo Ninh Thuận
Đoàn chụp ảnh lưu niệm với các hộ gia đình

Là địa phương khó khăn của tỉnh Quảng Nam, xã Đại Thạnh hiện có nhiều hộ gia đình chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam, trong đó có nhiều trường hợp có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, không có thu nhập ổn định, nhà cửa xuống cấp, dột nát, tạm bợ. Vào tháng 11/2017, do ảnh hưởng cơn bão số 12, khu vực này lại chịu thêm đợt lũ lụt kéo dài làm cuộc sống của các gia đình thêm khó khăn hơn.

Thấu hiểu những khó khăn của người dân nơi đây, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên VietinBank Bắc Đà Nẵng đã đến từng nhà thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 10 gia đình các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá hơn 20.000.000 đồng bao gồm tiền mặt, gạo và nhu yếu phẩm cần thiết.

Trị giá mỗi phần quà Đoàn công tác mang đến tuy không nhiều nhưng cũng đã giúp đỡ một phần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão. Qua chuyến đi, các đoàn viên thanh niên đã hiểu thêm về hoàn cảnh của các gia đình, đồng thời góp phần thể hiện giá trị cốt lõi của VietinBank là phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Trà Mai

null - VietinBank null - VietinBank