»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/8/2017 07:30

VietinBank Cẩm Phả tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở

Sáng ngày 26/8/2017, VietinBank Cẩm Phả đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Hoàn Kiếm >> Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Thừa Thiên - Huế
Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đến dự Đại hội có ông Đoàn Cao Thường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Cẩm Phả cùng hơn 90 đại biểu là đoàn viên người lao động tại chi nhánh.

Thay mặt BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017, bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ. Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động Công đoàn của VietinBank Cẩm Phả; kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và Đảng ủy Chi nhánh, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã góp phần quan trọng vào hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Theo đó, Chi nhánh có sự tăng trưởng phát triển tốt ở nhiều mặt như quy mô, thị phần, lợi nhuận, khống chế tỷ lệ nợ xấu dưới mức 1%, quảng bá thương hiệu VietinBank...

Công đoàn luôn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là đoàn viên lao động nữ, từ đó giúp ổn định tư tưởng, yên tâm công tác cho người lao động. Thu nhập của người lao động tại Chi nhánh ổn định và dần được cải thiện.

Công đoàn cơ sở cùng chuyên môn đã gắn kết được các đoàn viên đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được giao. Kết quả 5 năm liên tiếp (2012 - 2016), VietinBank Cẩm Phả được đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Phát biểu tại Đại hội, Giám đốc Đoàn Cao Thường đã chỉ ra những hạn chế cần cải thiện và biểu dương những nỗ lực của Chi nhánh trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động công đoàn.

Ông Thường chỉ đạo tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên; tuyên truyền, phổ biến các văn bản quan trọng về chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Chính phủ và Ngành Ngân hàng đến đoàn viên người lao động. Công đoàn cần đẩy mạnh phong trào tích cực học hỏi hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhiệm vụ trong thời kỳ mới; thực hành quy chế dân chủ cơ sở; tiếp tục đổi mới hoạt động Công đoàn về chất. Công đoàn Chi nhánh cũng phải phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chuyên môn, bám sát, chỉ đạo nhiệm vụ kinh doanh của VietinBank Cẩm Phả, phát động tham gia các phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ, thể thao, giao lưu trong và ngoài ngành. Các hoạt động này vừa nâng cao thể chất cho người lao động, vừa tạo ra những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, gia tăng sự đoàn kết trong nội bộ đơn vị. Đồng thời, hoạt động này cũng là tiền đề để tổ chức các cuộc giao lưu, hội nghị để củng cố mối quan hệ với đối tác, khách hàng từ đó quảng bá, phát triển thương hiệu VietinBank.

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 bao gồm 5 đồng chí và đã lựa chọn 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết để tham dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank.

Đại hội đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể đoàn viên, người lao động VietinBank Cẩm Phả.

Đinh Chí Chung

null - VietinBank null - VietinBank