»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/8/2017 06:00

Đại hội Công đoàn VietinBank Hoàn Kiếm

Sáng ngày 26/8/2017, VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Thừa Thiên - Huế >> Đại hội Công đoàn của đơn vị giàu thành tích
Đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank; đồng chí Nguyễn Hồng Thanh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm. Đại hội được tổ chức với sự có mặt của 146 đại biểu chính thức là cán bộ đoàn viên - người lao động của Chi nhánh.

Theo đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Hoàn Kiếm, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Chi nhánh đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Trọng tâm là việc Công đoàn Chi nhánh đã quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất tinh thần cho người lao động lồng ghép với việc phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Chi nhánh. Công tác tuyên truyền giáo dục, chính trị tư tưởng cho đoàn viên được Chi nhánh chú trọng thực hiện; các hoạt động văn hóa thể thao được tổ chức có chiều sâu; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được thực hiện theo đúng quy định; các hoạt động nữ công được quan tâm; công tác xây dựng Đảng, Công đoàn cơ sở được thúc đẩy mạnh mẽ.

Đáng chú ý là các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa được Công đoàn Chi nhánh triển khai có hiệu quả. Đây chính là một trong những thành tích nổi trội của Công đoàn cơ sở VietinBank Hoàn Kiếm.

Trong phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới 2017 - 2022, Công đoàn Chi nhánh bám sát định hướng mục tiêu của Công đoàn VietinBank để lập kế hoạch triển khai với 10 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, Công đoàn Chi nhánh quyết tâm đổi mới phương thức làm việc để nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở trong việc quan tâm chăm sóc đời sống vật chất văn hóa tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên - người lao động toàn Chi nhánh.  

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Anh Vũ đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Công đoàn VietinBank Hoàn Kiếm đã đạt được. Đồng chí Vũ lưu ý thêm: “Các cấp Công đoàn Chi nhánh cần tiếp tục phát động các phong trào thi đua, đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động cán bộ đoàn viên tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; quán triệt và thực hiện tinh thần Nghị quyết TW4 khóa XII về xây dựng Đảng”.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 9 đồng chí là những cán bộ năng nổ, có phẩm chất và bản lĩnh chính trị vững vàng để đại diện bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động. Đại hội cũng đã bầu ra 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank