»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/6/2018 08:02

Roadshow “Sống khỏe để yêu thương” đến với người dân Cần Thơ

Ngày 7/6/2018, VietinBank Cần Thơ (CN) vinh dự nối tiếp ngọn lửa từ VietinBank Cà Mau trong chuỗi chương trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” diễn ra tại 14 chi nhánh VietinBank trên toàn quốc.

>> Lan tỏa “Sống khỏe để yêu thương” đến TP. HCM >> Cùng VietinBank “cháy” hết mình với “Sống Khỏe để yêu thương”
Giám đốc VietinBank Cần Thơ Lê Hữu Ngân thực hiện nghi thức truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương”

Qua đó tiếp tục lan tỏa nhiệt huyết và tinh thần quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất.

VietinBank Cần Thơ là ngân hàng có vị thế và uy tín trên địa bàn, là động lực phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Thời gian qua, Chi nhánh đã không ngừng nỗ lực, mở rộng mạng lưới hoạt động với 1 trụ sở chính và 8 phòng giao dịch, góp phần vào thành công của toàn hệ thống VietinBank. Với việc tham gia vào hoạt động rước đuốc - truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương”, CN đã tiếp nhận và sẽ tiếp tục truyền đi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, hướng tới 1 cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”. 

Có mặt tại sự kiện này, ông Lê Hữu Ngân - Giám đốc VietinBank Cần Thơ đã tiếp nhận đuốc và thực hiện nghi thức truyền lửa trước sự chứng kiến của lãnh đạo các bộ/ngành TP. Cần Thơ và đông đảo khách hàng. 

Sau nghi lễ châm đuốc, đoàn rước đuốc bao gồm các cán bộ, nhân viên CN với màu áo xanh VietinBank đầy tự hào và tràn đầy năng lượng tươi trẻ đã diễu hành qua những tuyến phố lớn của TP. Cần Thơ như đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Trần Phú, Lê Lợi… để lan tỏa thông điệp “Sống khỏe để yêu thương” và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. 

Tại sự kiện, VietinBank Cần Thơ đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế mới với tên gọi “Sống Khỏe” và những tính năng vượt trội. Cùng với đó là các hoạt động trải nghiệm thanh toán qua QR Pay, tư vấn các gói bảo hiểm… đem đến cho khách hàng cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều người tham gia ký tên, chung tay cùng VietinBank gây quỹ “Sống cho tương lai”

Cũng tại sự kiện lần này, CN đã tổ chức thu thập chữ ký từ cán bộ, nhân viên và từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Với mỗi chữ ký, lời nhắn trái tim, VietinBank sẽ dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Chỉ trong thời gian chưa đầy 1 ngày, gần 500 chữ ký, lời nhắn đã được gửi đến VietinBank. Qua đó tiếp tục truyền cảm hứng, tạo sức mạnh khích lệ các thế hệ sinh viên Việt Nam không ngừng học tập và cống hiến.

Chia tay Cần Thơ, hành trình Rước đuốc - Truyền lửa sẽ tiếp tục đến với TP. Hồ Chí Minh vào ngày 12/6/2018 để lan tỏa thông điệp “Sống khỏe để yêu thương”.

Đoàn rước đuốc đi qua nhiều tuyến phố chính của TP. Cần Thơ 

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank