»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/5/2018 08:44

Cùng VietinBank “cháy” hết mình với “Sống Khỏe để yêu thương”

Ngày 26/5/2018 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương”. Chương trình bao gồm các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”, ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”.

>> Chung tay xây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” >> VietinBank ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận 6 tỷ đồng
Khoảnh khắc ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”

Bên cạnh đó, “Sống Khỏe để yêu thương” cũng đem đến cho khán giả Thủ đô đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Khắc Việt, Justa Tee, Phương Ly… Tất cả cùng hòa nhịp đập, lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” để tạo dựng cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Ngay từ chiều, Chương trình “Sống Khỏe để yêu thương” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ bằng những trò chơi vận động hấp dẫn như: Đấu sumo, đụng bóng, truy tìm QR Code… với những phần quà giá trị. Chính những trò chơi này đã mang đến cho chương trình một không khí tràn đầy hứng khởi, mở màn cho một chuỗi các hoạt động tiếp theo tại “Sống Khỏe để yêu thương”.

Bên cạnh đó, màn flashmob vô cùng đẹp mắt cùng giai điệu trẻ trung khơi nguồn năng lượng “Sống Khỏe” đã khiến cho buổi chiều cuối tuần thêm phần sôi động. Màn flashmob đã tạo nên khoảnh khắc ấn tượng, tự hào mang tên VietinBank lan tỏa đến cộng đồng.

Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên VietinBank kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao Động) ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” nhằm đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Việt Nam trong hành trình phấn đấu và có thành tích tốt trong học tập. Theo đó, hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank tổ chức thu thập 30.000 chữ ký, lời nhắn từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Và với mỗi chữ ký, lời nhắn thu thập được tại sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc (kéo dài đến 15/7/2018), VietinBank dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Dự kiến số tiền 1,5 tỷ đồng sẽ được VietinBank và Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao Động) trao tặng đến các bạn sinh viên xuất sắc trên toàn quốc.

Điểm nhấn trong Chương trình đó là sự ra mắt của thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”. Đây là dòng thẻ ghi nợ quốc tế của VietinBank với nhiều tính năng ưu việt, đem đến tiện ích tối đa cho khách hàng, cùng hướng đến một cuộc sống đáp ứng đủ 4 phương châm “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”. Qua đây khẳng định VietinBank không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính ngân hàng của cá nhân mà còn luôn dẫn đầu xu hướng, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”.

Nghi thức Truyền lửa “Sống Khỏe để yêu thương” của Ban Lãnh đạo VietinBank

Bên cạnh đó, “Sống Khỏe để yêu thương” còn mang đến một “đại tiệc âm nhạc” đúng nghĩa, thổi bùng cảm xúc của khán giả với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu: Mỹ Tâm, Khắc Việt, Justa Tee, Phương Ly...

Âm nhạc trong “Sống khỏe để yêu thương” sẽ đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ những ca khúc ballad ngọt ngào đến những bản remix sôi động. Đó là một Mỹ Tâm đằm thắm nhưng cũng không kém phần cá tính khi thể hiện những “bản hit”: Đau thế mà, Người hãy quên em đi... Cùng với đó là sự kết hợp đáng yêu giữa cặp đôi đang “gây bão” Vpop là Phương Ly - Justa Tee với “Mặt trời của em”... Nam ca sỹ Khắc Việt cũng trình diễn loạt ca khúc làm nên tên tuổi của anh: Hỏi thăm nhau, Yêu lại từ đầu...

Với quy mô hoành tráng, đầu tư kỹ lưỡng VietinBank không chỉ mang đến một chương trình ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” đơn thuần mà còn là một đêm nhạc siêu “khủng” dành để tri ân khách hàng - những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng VietinBank trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Trò chơi Truy tìm QR Code thu hút được sự tham gia của rất đông người
Màn flashmob công phu, đẹp mắt đến từ các VietinBanker
Những lời nhắn nhủ yêu thương từ phía khách hàng dành cho Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”
Khắc Việt thể hiện các ca khúc “hit” của mình trong vòng tay người hâm mộ
Ca sĩ Mỹ Tâm hâm nóng sân khấu “Sống Khỏe để yêu thương” bằng hàng loạt các ca khúc “hot”
Ban Lãnh đạo VietinBank nhiệt tình tham gia Chương trình

Phương Thảo

null - VietinBank null - VietinBank