»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/3/2018 07:57

Ra mắt Hội yêu sách VietinBank Top 500

Ngày 29/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ ra mắt Hội yêu sách VietinBank Top 500. Hội được thành lập với mục tiêu nâng cao và lan tỏa văn hóa đọc sách trên toàn hệ thống VietinBank.

>> VietinBank Top 500 Nhóm 6 và VietinBank Sông Hàn trao từ thiện
Bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT VietinBank phát biểu tại Lễ ra mắt

Tham dự Lễ ra mắt có: Ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank; bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank và đông đảo cán bộ, lãnh đạo là thành viên Câu lạc bộ VietinBank Top 500.

Đặc biệt, buổi Lễ còn có sự tham dự của Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sách Thái Hà (Thai Ha Books).

Phát biểu tại Lễ ra mắt, bà Nguyễn Hồng Vân cho biết: Với mục tiêu khơi gợi lại thói quen đọc sách và thúc đẩy văn hóa đọc cho cán bộ VietinBank, Ban Lãnh đạo đã quyết định thành lập Hội yêu sách VietinBank Top 500. Với phương châm Reading - Sharing - Applying (Đọc - Chia sẻ - Ứng dụng), Hội sẽ mang đến cho cán bộ VietinBank Top 500 một sân chơi với những thông tin bổ ích về những cuốn sách hay, những chia sẻ chi tiết về nội dung và ý nghĩa áp dụng vào thực tiễn.

Bà Nguyễn Hồng Vân tin tưởng rằng, Hội yêu sách VietinBank Top 500 sẽ lan tỏa tinh thần đọc sách đến trước hết là các thành viên VietinBank Top 500 và sau đó là toàn thể cán bộ, nhân viên toàn hệ thống VietinBank. Góp phần nâng cao văn hóa đọc sách, tăng cường học hỏi, phát triển bản thân và giảm stress nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cuộc sống cho các cán bộ VietinBank.

Ông Phùng Duy Khương (trái) và ông Nguyễn Mạnh Hùng trong vai trò diễn giả tại Lễ ra mắt

Chia sẻ tại buổi lễ, Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh lợi ích của thói quen đọc sách và các hiệu quả to lớn từ việc đọc sách mang lại. Theo ông Hùng, thói quen đọc sách sẽ kích thích tinh thần, giảm căng thẳng, tăng cường kiến thức, cải thiện trí nhớ và tăng cường khả năng phân tích tư duy cho người đọc. Bên cạnh đó, thói quen đọc sách còn tăng cường khả năng tập trung, kỹ năng phân tích logic và nhiều lợi ích thiết thực khác.

Ông Hùng đặc biệt ấn tượng và đánh giá cao khi VietinBank là Ngân hàng đầu tiên của Việt Nam thành lập một Hội yêu sách để tăng cường văn hóa đọc cho các cán bộ chủ chốt. Đồng thời, ông Hùng cũng mong muốn mỗi cán bộ, lãnh đạo trong VietinBank Top 500 tham dự lễ ra mắt cùng nhau tích cực rèn luyện thói quen đọc sách và lan tỏa thói quen ấy đến các cán bộ, nhân viên của đơn vị mình để lợi ích của việc đọc sách đến được với toàn thể gần 23.000 cán bộ, nhân viên VietinBank.

Tại Lễ ra mắt, ông Phùng Duy Khương và ông Nguyễn Mạnh Hùng với vai trò diễn giả đã trả lời và giải đáp nhiều thắc mắc về việc làm sao nâng cao văn hóa đọc, rèn luyện tính kỷ luật, nâng cao hiệu quả của việc đọc sách và phương pháp, sắp xếp bố trí thời gian cho việc đọc sách đến các cán bộ VietinBank Top 500…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra mắt

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank