»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/8/2017 01:30

Phát huy vai trò của Công đoàn VietinBank Kiên Giang

Ngày 19/8/2017, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Đại biểu Công đoàn bộ phận Khối Bán lẻ nhiệm kỳ 2017 - 2022 >> Công đoàn cơ sở VietinBank Quang Minh liên tục đạt vững mạnh xuất sắc
Ban Chấp hành khóa mới chụp ảnh lưu niệm với khách mời và BCH khóa cũ

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Xuân Viện - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; bà Nguyễn Thị Xuân Đào - Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VietinBank; cùng các đồng chí trong Đảng ủy và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa XIV đã báo cáo kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đó, trình độ của đoàn viên công đoàn tại Chi nhánh ngày càng tăng cao. Ban Chấp hành bằng nhiều hình thức đã tuyên truyền đến đoàn viên lao động (ĐVLĐ) thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định về an toàn trật tự, văn hóa giao thông, xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc lá…

Nhiệm kỳ qua, các phong trào thi đua của Công đoàn đều đạt được kết quả rất ấn tượng. Tại Chi nhánh, trong 5 năm có tới 1.712 món tiền thừa được trả lại cho khách hàng với tổng số tiền trên 3.052 triệu đồng, trong đó số tiền thừa đã trả lại cao nhất là 100 triệu đồng/món. Công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của Chi nhánh được chú trọng và nâng cao, trong 5 năm của nhiệm kỳ đã tiết kiệm hơn 2.911 triệu đồng.

Công đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang luôn tạo sự đoàn kết, nhất trí cao trong người lao động, điều này đã giúp Chi nhánh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ (năm 2012), hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 năm liên tiếp (2013 - 2016).

Bằng trách nhiệm và sự tận tâm của mình, các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn khóa XIV đã phối hợp tốt với Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, động viên thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời các ĐVLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám sức khỏe định kỳ hằng năm cho người lao động và duy trì tổ chức tham quan, du lịch cho ĐVLĐ tối thiểu 1 năm/ 1 lần.

Mặc dù công việc chuyên môn rất bận nhưng các phong trào văn nghệ, thể thao do Công đoàn tổ chức đã thu hút người lao động tham gia 1 cách nhiệt tình. Công đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang cũng đã đạt được những thành tích rất cao tại các hội thi, hội diễn như: Giải Nhất toàn đoàn Hội diễn năm 2013 của Công đoàn VietinBank Khu vực VII; giải Đặc biệt toàn đoàn Hội thi Nét đẹp Văn hóa VietinBank năm 2014 và Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 - năm 2017. Trong nhiệm kỳ, Công đoàn cơ sở luôn giữ vững danh hiệu “Công đoàn cơ sở vững mạnh”, thực hiện đúng theo Nghị quyết nhiệm kỳ XIV đề ra.

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Anh Vũ đã biểu dương những kết quả mà VietinBank Kiên Giang đã đạt được. Ông Vũ khen ngợi hành động trả lại tiền thừa cho khách hàng của cán bộ Chi nhánh và khẳng định đây là nét đẹp thể hiện được đạo đức nghề nghiệp và văn hóa của cán bộ VietinBank. Ông Vũ cũng tin tưởng rằng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hơn nữa vai trò của mình và mang lại nhiều thành công hơn nữa cho VietinBank Kiên Giang.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành mới lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 thành viên.

Trần Thị Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank