»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/5/2018 06:55

Năm thứ 3 liên tiếp, VietinBank đồng hành với CLB Giám đốc bệnh viện

Trong 2 ngày 24 và 25/5/2018, tại TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Hội nghị “Câu lạc bộ (CLB) Giám đốc bệnh viện các tỉnh khu vực phía Bắc lần thứ VII, năm 2018” do Bệnh viện Bạch Mai tổ chức với chủ đề “Tự chủ tài chính, an toàn người bệnh và an ninh bệnh viện trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện”.

>> VietinBank Hoàng Mai đồng hành cùng phát triển kinh tế quận Hoàng Mai >> VietinBank Hoàng Mai bứt phá thành công
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại Hội nghị

Đây là sự kiện thường niên được tái hoạt động từ năm 2012 với mục đích nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện, chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh, tạo sự hợp tác bình đẳng, sự hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật giữa các bệnh viện.

Năm 2018 là năm thứ 3 liên tiếp, VietinBank vinh dự đồng hành cùng CLB Giám đốc bệnh viện các tỉnh khu vực phía Bắc với vai trò là đơn vị tài trợ Vàng cho Hội nghị.

Tham dự Hội nghị năm nay, về phía Ngành Y tế có: PGS-TS. Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế; GS-TS. Nguyễn Viết Tiến - UV Ban cán sự Đảng; Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế; PGS-TS. Phạm Lê Tuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế; TS. Phạm Lương Sơn -Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam; PGS-TS. Nguyễn Quốc Anh - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Chủ nhiệm CLB Giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc cùng hơn 700 đại biểu là Giám đốc, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Trưởng phòng TCKT, Trưởng phòng Điều dưỡng và Trưởng khoa Dược, Sở Y tế các tỉnh phía Bắc; lãnh đạo các trường Đại học Y dược, đại diện CLB phía Nam và miền Trung cùng các đại biểu quốc tế đến từ Nhật Bản, Ấn Độ.

Về phía tỉnh Thanh Hóa có: Ông Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Phát - UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; ông Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại diện cho VietinBank tham dự Hội nghị có: ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; cùng các ông/bà đại diện phòng/ban Trụ sở chính và một số chi nhánh VietinBank Khu vực phía Bắc.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS. TS Nguyễn Quốc Anh đã nhấn mạnh: Hiện nay nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao, các bệnh viện phải nâng cao tính độc lập, tự chủ để nâng cao chất lượng y tế hướng tới sự chăm sóc sức khỏe của nhân dân, đáp ứng sự kì vọng của người bệnh. Các bệnh viện đã đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính… đã giúp cho chất lượng bệnh viện các tuyến được nâng lên.

Với chủ đề “Tự chủ tài chính, an toàn người bệnh và an ninh bệnh viện trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện”, Hội nghị sẽ là diễn đàn để các nhà quản lý bệnh viện có cơ hội gặp gỡ, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý những lĩnh vực quan trọng.

Tại Hội nghị, PGS-TS. Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá: Tự chủ tài chính, an toàn bệnh nhân, an ninh bệnh viện đang là những vấn đề hết sức được quan tâm và đang rất nóng. Bộ trưởng mong muốn, qua phần tham luận của các đơn vị sẽ tìm ra nhiều giải pháp, sáng kiến thiết thực áp dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý tại hệ thống bệnh viện.

Ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank (thứ 4 từ phải sang) nhận chứng nhận cảm ơn từ Ban Tổ chức

Trong khuôn khổ Hội nghị đã diễn ra Chương trình Hội thảo vệ tinh với chủ đề “Hiệu quả điều trị và kinh tế y tế khi sử dụng các sản phẩm vật tư, thiết bị y tế, dược”.

Cũng tại Hội nghị đại diện Ban Tổ chức đã trao chứng nhận cảm ơn cho các đơn vị tài trợ. Trong đó, VietinBank vinh dự là đơn vị tài trợ Vàng cùng đồng hành góp phần làm nên thành công của Hội nghị. Bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì đã có nhiều thành tích, đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển CLB Giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc. Bên lề Hội nghị, VietinBank còn là đơn vị tư vấn tài chính, giải đáp cho các đại biểu có nhu cầu thông qua gian hàng trưng bày.

Chia sẻ với phóng viên, bà Đỗ Thị Bích Mai cho biết: “Trong thời gian qua, VietinBank nói chung và VietinBank Hoàng Mai nói riêng đã đồng hành rất nhiều chương trình với Ngành Y tế và cũng đã hỗ trợ, tài trợ an sinh xã hội, trang bị các thiết bị vật chất với nhiều cơ sở y tế khó khăn trên toàn quốc. Trong đó, VietinBank Hoàng Mai rất vinh dự là chi nhánh được tham gia hỗ trợ rất nhiều ở các bệnh viện tuyến Trung ương…”.

Bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai (thứ 2 từ phải sang) nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

Ông Cát Quang Dương chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng tư vấn của VietinBank ngoài hội trường Hội nghị

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank