»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/3/2018 06:12

VietinBank Hoàng Mai đồng hành cùng phát triển kinh tế quận Hoàng Mai

Ngày 23/3/2018, VietinBank Hoàng Mai đồng hành cùng UBND quận Hoàng Mai, Chi cục Thuế quận Hoàng Mai, Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị “Gặp mặt doanh nghiệp (DN), Hợp tác xã (HTX) trên địa bàn quận Hoàng Mai năm 2018”.

>> VietinBank Hoàng Mai bứt phá thành công >> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng
Bà Đỗ Thị Bích Mai giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị, có ông Mai Xuân Vinh - Phó Giám đốc (PGĐ) Sở Tài chính TP. Hà Nội; ông Phạm Văn Vũ - PGĐ Ngân hàng Nhà nước TP. Hà Nội; ông Đàm Tiến Thắng - PGĐ Sở Công Thương TP. Hà Nội; ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội; ông Nguyễn Đức Vinh - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai; ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai; ông Nguyễn Quang Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai; Lãnh đạo các phòng/ban/đơn vị quận Hoàng Mai cùng hơn 250 chủ DN, HTX trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Hội nghị được tổ chức nhằm tập huấn chính sách thuế, BHXH mới, hoàn thiện quá trình hiện đại hóa thủ tục hành chính trong việc nộp thuế, quyết toán thuế, nộp BHXH; hỗ trợ tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho DN, cá nhân, HTX về tài chính, ngân hàng; kết nối các DN, HTX trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức Vinh - Bí thư Quận ủy quận Hoàng Mai đã thông tin tới các đại biểu tham dự tình hình kinh tế, chính trị quận Hoàng Mai; khẳng định vai trò của các DN, HTX đang hoạt động tại địa bàn quận trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của quận. Ông Vinh cũng khẳng định vai trò của các ngân hàng thương mại trong việc hỗ trợ các DN, HTX, hộ kinh doanh và cá nhân trong việc hỗ trợ nộp thuế, tiếp cận nguồn vốn, dịch vụ ngân hàng và những chính sách ưu đãi lãi suất, phí dịch vụ ngân hàng cho DN, cá nhân kinh doanh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai bày tỏ tôn vinh và tri ân đối với những đóng góp của các DN, HTX, Hộ kinh doanh, không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn cho các đối tác, tạo công ăn việc làm cho người lao động, tạo của cải vật chất cho xã hội, nâng cao giá trị cuộc sống. Bà Mai trân trọng gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo, các ban, ngành đã dẫn dắt, quan tâm đến DN, cá nhân trên địa bàn trong suốt những năm qua. Bà Mai mong muốn thời gian tới, đội ngũ DN, cá nhân kinh doanh tiếp tục được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa để có những đóng góp tích cực, to lớn cho nền kinh tế của quận Hoàng Mai và đất nước.

Cũng tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Bích Mai đã trực tiếp giới thiệu về các dịch vụ tài chính - ngân hàng, cam kết dành các gói ưu đãi tốt nhất cho DN, hộ kinh doanh, HTX. Các gói tín dụng ưu đãi dành cho DN của VietinBank như: Chương trình cho vay khách hàng thương mại, phân phối, cho vay lãi suất linh hoạt, chương trình 3.000 tỷ cho vay DN khởi nghiệp, cho vay phát triển công nghệ cao và nông nghiệp sạch với lãi suất ưu đãi…; các gói sản phẩm dịch vụ cho cá nhân, hộ gia đình, HTX, DN siêu vi mô như: “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn”, “Hợp tác vươn xa”… cùng các chương trình ưu đãi cho vay tiêu dùng, khách hàng ưu tiên. Theo đó khẳng định, VietinBank nói chung và VietinBank Hoàng Mai nói riêng luôn đi đầu trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ cho các DN, cá nhân trong sản xuất kinh doanh, nộp Ngân sách nhà nước, BHXH và cung cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại, chi phí hợp lý, thủ tục nhanh gọn.

Thành công của Hội nghị thể hiện rõ định hướng trong công tác chỉ đạo, điều hành của VietinBank Hoàng Mai, tăng cường cho vay đối với mảng sản xuất kinh doanh và phát triển dịch vụ thuộc khối bán lẻ và khối khách hàng DN, gắn kết chặt chẽ với các chương trình kinh tế, phát triển địa phương. Các gói hỗ trợ thiết thực và các dịch vụ thanh toán hiện đại của VietinBank được các DN, cá nhân rất quan tâm và mong muốn tiếp cận, trải nghiệm dịch vụ.

Toàn cảnh Hội nghị

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank