»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/3/2018 07:30

Mua sắm vui vẻ, chạm thẻ nhận quà tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood

Từ ngày 1/3/2018 đến hết ngày 31/5/2018, chủ thẻ TDQT đồng thương hiệu Visa Paywave VietinBank Saigon Co.op sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm tại chuỗi siêu thị, cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood.

>> Ưu đãi trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ VietinBank tại hệ thống Nam Á >> Trúng iPhone X cùng VietinBank khi thanh toán bằng QR Pay
Poster Chương trình

Chuỗi siêu thị, cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood là những địa chỉ mua sắm quen thuộc với các chị em nội trợ, người dân TP. HCM và các tỉnh/thành trên toàn quốc. Là đối tác chiến lược của Saigon Co.op, VietinBank luôn dành những ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua sắm, tiêu dùng tại chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Saigon Co.op.

Theo đó, từ ngày 1/3/2018 đến hết ngày 31/5/2018, với mỗi lần thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên qua các máy POS của VietinBank lắp đặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, chủ thẻ sẽ được VietinBank tặng 100.000 đồng vào tài khoản. Số tiền được tặng tối đa lên đến 300.000 đồng/tài khoản thẻ tùy theo hạng thẻ. Bên cạnh đó, chủ thẻ đồng thương hiệu vẫn được tham gia chương trình Nhân đôi điểm thưởng khi mua hàng bằng thẻ Visa Paywave VietinBank Saigon Co.op.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành mới và miễn phí thường niên năm đầu tiên khi đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Visa Paywave VietinBank Saigon Co.op. Đây chắc chắn là dòng thẻ tín dụng quyền lực mà bất cứ bà nội trợ nào cũng mong muốn sở hữu.

Thể lệ của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để sở hữu và trải nghiệm công nghệ thanh toán chạm tiên tiến từ thẻ Visa Paywave VietinBank Saigon Co.op mang lại!

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc qua Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn miễn phí.

Thẻ tín dụng Visa Paywave VietinBank Saigon Co.op là thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu giữa VietinBank và Saigon Co.op. Với công nghệ phi tiếp xúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại giúp giảm thiểu thời gian mua hàng, ngoài ra còn đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật hơn các dòng thẻ tín dụng khác. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Visa Paywave VietinBank Saigon Co.op sẽ được hưởng đầy đủ chức năng tài chính của thẻ tín dụng quốc tế Visa kèm theo các ưu đãi riêng biệt do VietinBank và Saigon Co.op đồng tài trợ.

Tính đến tháng 12/2017, hệ thống Co.opmart có 92 siêu thị và gần 200 cửa hàng Co.opFood trên toàn quốc.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank