»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/7/2019 07:00

Mua sắm hàng hiệu thả ga cùng VietinBank

Từ ngày 31/7/2019 đến 4/8/2019, VietinBank phối hợp với Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) triển khai Chương trình ưu đãi tại sự kiện “Summer Private Sale” dành cho tất cả chủ thẻ của VietinBank.

>> Thỏa sức chơi golf miễn phí với thẻ VietinBank Visa Signature
Poster Chương trình

“Summer Private Sale” là một trong những chuỗi sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm do DAFC tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 40 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: Burberry, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Jimmy Choo… với mức giảm giá đến 50%++. Sự kiện lần này được tổ chức đồng thời tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách mua sắm mỗi ngày.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ và thanh toán bằng thẻ VietinBank tại POS của VietinBank sẽ được giảm giá thêm 2% trên tổng giá trị hóa đơn (trên giá đã giảm) cho khách hàng khi thanh toán 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ tại sự kiện “Summer Private Sale” do DAFC tổ chức.

Sự kiện “Summer Private Sale” được tổ chức tại:

  • Tầng 6, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Phòng Conference Hall, lầu 2, Khách sạn Bến Thành (Rex), 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hãy sở hữu thẻ VietinBank ngay hôm nay để thỏa sức mua sắm hàng hiệu tại sự kiện “Summer Private Sale” lớn nhất trong năm.

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng đến phòng giao dịch, chi nhánh gần nhất của VietinBank hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hạnh Chi

null - VietinBank null - VietinBank