»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/11/2018 01:34

Miễn lãi trả góp học phí tại APAX LEADERS

Bạn muốn cho con tham gia khóa học tiếng Anh và sử dụng phương thức thanh toán học phí tối ưu hóa? Hình thức hỗ trợ trả góp 0% lãi suất là một giải pháp tuyệt vời dành cho chủ thẻ VietinBank khi thanh toán học phí tại APAX LEADERS.

>> Tận hưởng ưu đãi nhà hàng cao cấp cùng thẻ Platinum VietinBank >> Vi vu cùng thẻ VietinBank với chi phí tiết kiệm
Poster Chương trình

Nhằm khích lệ tinh thần học tiếng Anh đến các em học sinh và tạo cơ hội cho các em được học tập trong môi trường hội nhập quốc tế, VietinBank và APAX LEADERS phối hợp triển khai chương trình trả góp học phí lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank tại các trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận (miền Nam).

Theo đó, chương trình được triển khai từ ngày 1/11/2018 đến hết ngày 31/12/2018, áp dụng cho các kỳ hạn trả góp 3, 6, 9 tháng hoặc 12 tháng. Trị giá giao dịch thanh toán thẻ được tham gia trả góp tối thiểu từ 3.000.000 đồng trở lên (giá sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác nếu có).

Chương trình áp dụng cho tất cả các khóa học tại các Trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS và thanh toán học phí bằng thẻ tín dụng quốc tế (Visa/Master Card/JCB) VietinBank qua POS của VietinBank.

Thể lệ chi tiết và danh sách các trung tâm áp dụng chương trình Quý khách vui lòng xem tại đây.

Hãy nhanh chóng mở và sử dụng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank để hưởng ngay ưu đãi tại Trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng VietinBank: 1900 558 868;  Email: contact@vietinbank.vn hoặc tổng đài của APAX LEADERS: 1900 636 056.

APAX LEADERS là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup. Chương trình giảng dạy tại APAX LEADERS được xây dựng phù hợp cho đối tượng là trẻ em từ 6 đến 14 tuổi. Không đặt nặng các vấn đề ngữ pháp, chương trình giảng dạy hướng dẫn trẻ sử dụng tiếng Anh để suy nghĩ và giải quyết các vấn đề cơ bản trong đời sống hàng ngày. Thông qua các tình huống này, trẻ được tự do sáng tạo và tư duy vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau. Tại Việt Nam, APAX LEADERS áp dụng và có những bổ sung hợp lí để phù hợp với thói quen tiếp nhận của học sinh.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank