»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 06:57

Lộ diện các khách hàng iPay trúng thưởng

Chương trình khuyến mãi “Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8” đã tìm ra các khách hàng trúng thưởng của Chương trình.

>> Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8 >> Tận hưởng ưu đãi thẻ TDQT VietinBank khi mua iPhone X
Poster chương trình

Sau hơn 4 tuần triển khai, chương trình khuyến mãi “Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8” đã thu hút được 20.000 khách hàng tham gia đăng ký iPay online và kích hoạt sau khi đăng ký đồng nghĩa với việc đã có 20.000 mã dự thưởng tham gia quay số may mắn cuối Chương trình.

Con số ấn tượng này hứa hẹn thu hút được số lượng khách hàng tham gia Chương trình và số lượng mã dự thưởng ở các tuần tiếp theo sẽ tiếp tục tăng cao. Kết thúc 4 tuần triển khai của Chương trình, VietinBank đã tổng hợp và tìm ra các khách hàng được nhận thưởng Quà tặng trị giá 200.000 đồng của Chương trình.

Chương trình khuyến mãi “Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8” vẫn tiếp tục được diễn ra đến hết ngày 7/2/2018, với nhiều phần quà hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị đang chờ đón Quý khách hàng phía trước.

Quý khách hàng hãy tích cực tham gia Chương trình để được nhận thưởng Quà tặng tuần và cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn thông qua quay số trúng thưởng cuối chương trình như sau: Giải Nhất là 1 điện thoại iPhone 8 trị giá 22 triệu đồng; giải Nhì là 1 điện thoại Samsung Galaxy J5 trị giá 5 triệu đồng và 300 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 200 nghìn đồng.

Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng đợt 1 tại đây.

Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng đợt 2 tại đây.

Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng đợt 3 tại đây.

Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng đợt 4 tại đây.

Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng đợt 5 tại đây.

Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay/VietinBank iPay Mobile để nhận ngay ưu đãi chỉ có tại VietinBank.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng truy cập website: www.vietinbank.vn hoặc gọi đến Contact Center: 1900 558 868.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank