»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/12/2017 05:00

Lãnh đạo VietinBank KCN Bình Dương động viên quyết toán các PGD

Ngày 29/12/2017, bà Nguyễn Thị Quy - Phó Giám đốc Phụ trách Bán lẻ VietinBank KCN Bình Dương, đã đến thăm và động viên công tác quyết toán năm 2017 tại các phòng giao dịch (PGD).

>> Ban Lãnh đạo VietinBank động viên công tác quyết toán năm 2017
Các PGD của VietinBank KCN Bình Dương được động viên quyết toán

Năm 2017, VietinBank KCN Bình Dương đã phấn đấu nỗ lực và đạt được nhiều thành quả tích cực, hoạt động huy động tiền gửi, cho vay có mức tăng trưởng cao hơn cùng thời điểm năm 2016.

Đến động viên quyết toán và chỉ đạo hoạt động kinh doanh tại các PGD, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Quy đánh giá cao những nỗ lực cố gắng và thành quả của toàn Chi nhánh đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời, bà Quy yêu cầu các PGD vào những ngày cuối năm cần gấp rút thực hiện quyết toán tài chính năm và làm việc với hiệu suất cao, phục vụ kịp thời nhu cầu thanh toán, chuyển khoản... của khách hàng, đồng thời thực hiện toàn vẹn công tác quyết toán của đơn vị mình.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Quy chỉ đạo các PGD trong năm mới tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xử lý/thu hồi nợ xấu, tăng cường huy động vốn, đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ và thu hồi nợ, tích cực chủ động tìm kiếm khách hàng mới, phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong năm 2018.

Bảo Sương

null - VietinBank null - VietinBank