»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/01/2018 10:55

Lạng Sơn: VietinBank hợp tác với UBND tỉnh

Sáng ngày 4/1/2018 tại trụ sở UBND tỉnh Lạng Sơn đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp giữa UBND tỉnh Lạng Sơn và 5 Ngân hàng thương mại. Nội dung ký kết về việc thực hiện chính sách “Chính quyền bảo đảm cho doanh nghiệp vay vốn tại các ngân hàng thương mại để thực hiện các dự án phát triển kinh tế - xã hội, giai đoạn 2016 - 2020”.

>> VietinBank Lạng Sơn hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh >> Lạng Sơn: VietinBank nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh
Toàn cảnh Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp giữa UBND tỉnh và các ngân hàng thương mại

Ông Nguyễn Công Trưởng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Lễ ký kết và Giám đốc 5 ngân hàng thương mại trong đó có Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn (VietinBank Lạng Sơn) tham dự buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Công Trưởng và lãnh đạo 5 ngân hàng thương mại (VietinBank Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP An Bình Chi nhánh Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội Chi nhánh Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn) đã thống nhất ký kết thỏa thuận. Nội dung của thỏa thuận được ký như sau: Trong quá trình các ngân hàng thương mại thực hiện cho doanh nghiệp vay bằng bảo đảm của UBND tỉnh Lạng Sơn thông qua Quỹ đầu tư phát triển đối với các dự án phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 - 2020, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ trả lãi vay cho các doanh nghiệp và chỉ chấm dứt thực hiện cam kết khi đã bố trí đủ nguồn vốn và công trình đã được thanh toán theo kế hoạch hoặc doanh nghiệp đã hoàn trả nợ vay đầy đủ cho ngân hàng trước thời hạn cam kết.

Đồng thời, ông Trưởng cũng khẳng định, những kết quả tỉnh đạt được trong năm 2017 có sự đóng góp rất lớn của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Việc tổ chức thành công Lễ ký kết giữa UBND tỉnh và các ngân hàng thương mại là một hoạt động quan trọng bảo đảm pháp lý để các ngân hàng yên tâm. Đồng thời, việc làm này cũng tạo điều kiện cho các nhà thầu (doanh nghiệp) vay vốn thực hiện các dự án tại tỉnh Lạng Sơn, cam kết bố trí đủ nguồn vốn theo lộ trình đảm bảo việc vay vốn tại các ngân hàng thương mại.

Việc tham gia ký kết này chính là cơ hội cho VietinBank Lạng Sơn tìm kiếm được các dự án có hiệu quả và tăng trưởng dư nợ trong năm 2018.

Lê Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank