»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/10/2017 06:30

Lạng Sơn: VietinBank nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh

Ngày 13/10/2017 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn, Lễ tôn vinh danh hiệu Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn lần thứ hai - năm 2017 đã được tổ chức nhân Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Tại đây, VietinBank Lạng Sơn và Giám đốc Chi nhánh được tôn vinh.

>> VietinBank Lạng Sơn được Công an tỉnh tặng Giấy khen đột xuất >> VietinBank Lạng Sơn: 7 năm xuất sắc
Ông Lăng Văn Choóc - Phó Giám đốc VietinBank Lạng Sơn đại diện Chi nhánh nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu

Dự Lễ tôn vinh có ông Hồ Tiến Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Trưởng Ban Tổ chức Lễ tôn vinh và ông Nguyễn Công Trưởng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn.

Tại đây, có 31 doanh nghiệp tiêu biểu và 21 doanh nhân tiêu biểu 3 năm liên tục giai đoạn từ 2015 - 2017 được tôn vinh.

VietinBank Lạng Sơn đã vinh dự được trao tặng Doanh nghiệp tiêu biểu và ông Hoàng Hữu Công - Giám đốc Chi nhánh cũng được vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu 3 năm liên tục giai đoạn 2015 - 2017.

Đạt được những kết quả trên là sự ghi nhận của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn và niềm tin, sự yêu mến của khách hàng đã dành cho VietinBank Lạng Sơn. Đặc biệt, điều này còn khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Lạng Sơn đã luôn đoàn kết, sát vai vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của VietinBank giao, luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích và hiện đại đến với khách hàng miền biên ải.

Ông Hoàng Hữu Công - Giám đốc VietinBank Lạng Sơn nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2015 - 2017

Lê Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank