»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/4/2018 06:00

Khối Phê duyệt tín dụng VietinBank trao gửi yêu thương

Ngày 18/4/2018, tại số 141 Lê Duẩn, Hà Nội, Khối Phê duyệt tín dụng (PDTD) VietinBank đã đầu mối tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Xuân trao sắc hồng - Hạ gửi yêu thương”. Gần 100 cán bộ, nhân viên đã tham gia hiến máu với tổng số đơn vị máu thu về là 70 đơn vị.

>> Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện >> VietinBank Bến Tre hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018
Các cán bộ, nhân viên hào hứng đăng ký và hiến máu tại Chương trình

Đây là chương trình thiện nguyện hết sức ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay khi tình trạng khan hiếm máu đang ở mức báo động. Theo số liệu thống kê cho thấy, mỗi ngày Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cần từ 1.200 -1.500 đơn vị máu phục vụ cho việc điều trị, cấp cứu tại hơn 120 bệnh viện khu vực Hà Nội.

Hoạt động hiến máu nhân đạo được diễn ra với sự hỗ trợ của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, nhân viên Khối PDTD cũng như các chi nhánh VietinBank trên địa bàn Hà Nội và các phòng, ban/đơn vị tại Trụ sở chính VietinBank, nhiều đơn vị khác công tác tại Tòa nhà 141 Lê Duẩn. Chương trình hiến máu nhân đạo lần này đã góp phần mang lại cơ hội sống cho nhiều người đang có hoàn cảnh đặc biệt, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái vì cuộc sống cộng đồng.

Được biết hằng năm, Khối PDTD VietinBank luôn có những hoạt động thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Thời gian qua, Khối đã thực hiện chương trình tình nguyện trao quà cho các trường học tại Cao Thượng, Bắc Kạn. Khối đã quyên góp được gần 100 triệu đồng dành tặng quỹ xây dựng trường học tại Cao Thượng và 150 suất quà tặng cho các em học sinh của trường. Bên cạnh đó là chương trình thiện nguyện trao quà cho hộ người nghèo tại xóm Suối Thương, xã Hào Lý, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Tại đây, Khối đã trao 120 suất quà với tổng trị giá 87 triệu đồng và nhiều hoạt động khác...

Sự kết hợp khoa học và chặt chẽ giữa Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương với Đoàn Thanh niên trong Khối ở toàn bộ quy trình hiến máu đã giúp cho mọi người yên tâm khi đến tham gia hiến máu.

Chị Đỗ Tuyết Lan - cán bộ Khối PDTD VietinBank chia sẻ: “Đây đã là lần thứ 30 tôi tham gia hiến máu. Chắc chắn tôi sẽ tham gia tới khi nào còn đủ điều kiện để hiến. Tôi thấy mình sống ý nghĩa hơn rất nhiều khi được trao gửi yêu thương, trao tặng nguồn sống cho cuộc đời”.

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, với ý nghĩa sâu sắc đó, cán bộ, nhân viên Khối PDTD VietinBank hi vọng sẽ mang tới cơ hội sống cho nhiều người có hoàn cảnh đặc biệt.

Ban Tổ chức Chương trình chụp ảnh lưu niệm với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

dxhiep

null - VietinBank null - VietinBank