»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/3/2018 01:39

Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu hiến máu tình nguyện

Ngày 22/3/2018, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đã tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức.

>> VietinBank Bạc Liêu triển khai nhiệm vụ kinh doanh >> Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đạt giải cao hội thao truyền thống
Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Chia sẻ với những khó khăn của Ngành Y tế khi luôn phải đối mặt với tình trạng quỹ máu thiếu hụt, thời gian qua Ban Lãnh đạo VietinBank Bạc Liêu đã thường xuyên phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên chi nhánh vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

Việc làm này đã nhân rộng nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa nhân văn sâu sắc cũng như lan tỏa nét đẹp văn hóa doanh nghiệp VietinBank. Trong buổi sáng ngày 22/3/2018, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu đã đóng góp vào Ngân hàng máu của tỉnh Bạc Liêu 4 đơn vị máu, hoàn thành chỉ tiêu do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu phân bổ.

Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động xã hội, góp phần thu hút ngày càng nhiều cán bộ, nhân viên tại chi nhánh cùng tham gia nhằm lan tỏa hình ảnh và thương hiệu VietinBank trên địa bàn.

Điều này khẳng định, tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu nói riêng, tuổi trẻ VietinBank nói chung không những giỏi chuyên môn mà còn là lực lượng xung kích, có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng.

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank