»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/10/2018 08:00

Khai giảng Chương trình đào tạo tập trung Nhân tài bán lẻ VietinBank 2018

Trong các ngày từ 23 đến 25/10/2018, tại TP. HCM, Chương trình đào tạo tập trung Nhân tài bán lẻ VietinBank 2018 đã được tổ chức với sự tham gia của gần 50 học viên trong Top Nhân tài bán lẻ trên toàn hệ thống.

>> Đổi mới Chương trình đào tạo cán bộ mới tại Trường ĐT&PTNNL VietinBank >> Đào tạo nghiệp vụ bán lẻ chuyên sâu cho Khu vực 6
Bà Nguyễn Thị Thu Hằng giới thiệu chuyên đề Khung năng lực VietinBank

Đây là đợt tập trung đầu tiên của Chương trình đào tạo Nhân tài bán lẻ VietinBank 2018 do Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank phân hiệu miền Nam phối hợp với Khối Bán lẻ tổ chức, nhằm phát triển nhóm nhân tài, nâng cao năng lực, trang bị kiến thức và kỹ năng cho nhân tài, tạo nguồn cho các vị trí Phó Giám đốc bán lẻ tại các Chi nhánh.

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank cùng với các chuyên gia, giảng viên uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng đứng lớp khóa đào tạo.

Trong khóa học này, các học viên được hướng dẫn 6 chuyên đề trước khi kiểm tra đánh giá cuối khóa gồm: Khung năng lực VietinBank; Kỹ năng thuyết trình chuyên sâu công tác bán lẻ; Quản lý bán hàng trong bán lẻ; Thúc đẩy đổi mới trong công tác bán lẻ; Huấn luyện, cố vấn và phát triển nhân tài trong công tác bán lẻ.

Những chuyên đề trên sẽ trang bị cho nhân tài bán lẻ các kiến thức, kỹ năng quản lý lãnh đạo để thực hiện tốt công tác hiện tại và hướng tới vị trí Phó Giám đốc bán lẻ trong tương lai; trang bị cho nhân tài bán lẻ và nhóm Mentor các kiến thức, kỹ thuật, phương pháp Mentoring (cố vấn) trong việc phát triển năng lực cán bộ…

Các chuyên đề đào tạo được thể hiện dưới hình thức các tình huống nghiệp vụ. Học viên tiến hành thảo luận nhóm, đưa ra phân tích, đánh giá và xử lý tình huống, đồng thời phân tích chéo phương án của các nhóm khác. Cách thức tổ chức đào tạo như vậy đã tăng cường sự giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức giữa các nhân tài bán lẻ trên toàn hệ thống.

Sau 3 ngày học tập tại Phân hiệu miền Nam, các học viên sẽ tập trung đợt 2 tại Trường Đào tào & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank trước khi kiểm tra kết thúc khóa học.

Toàn cảnh lớp học

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank