»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2018 10:12

Kết nạp Đảng tại Trung tâm Quản lý tiền mặt

Ngày 25/12/2018, Chi bộ Trung tâm Quản lý tiền mặt (TTQLTM) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 đoàn viên ưu tú là Lê Thanh Hương, Phạm Thị Thu Anh.

>> Chi bộ Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ VietinBank Tây Tiền Giang kết nạp đảng viên mới
Các đại biểu chúc mừng 2 đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Trương Thúy Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTQLTM cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên TTQLTM.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và then chốt của tổ chức cơ sở Đảng, năm 2018 Chi bộ TTQLTM thuộc Đảng bộ VietinBank đã bồi dưỡng, giúp đỡ 2 đoàn viên ưu tú kể trên được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Hai đoàn viên ưu tú được kết nạp lần này đều là các cán bộ có phẩm chất đạo đức, năng lực trình độ chuyên môn tốt. Sau khi trải qua quá trình phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện đạo đức dưới sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, 2 đoàn viên ưu tú đã đủ bản lĩnh, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Trương Thúy Anh chúc mừng 2 đồng chí đoàn viên ưu tú đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới phải thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người đảng viên, tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động của Đảng và nhiệm vụ chuyên môn. Không ngừng tu dưỡng rèn luyện, trau dồi đạo đức, học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao. Đồng thời chủ động, nghiêm túc nghiên cứu các nghị quyết của Chi bộ, các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước để nâng cao hiểu biết về Đảng góp phần xây dựng cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Các đồng chí đảng viên mới nhận nhiệm vụ được giao từ đồng chí Bí thư Chi bộ, với tinh thần quyết tâm cao và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đồng chí hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, bên cạnh đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Nguyễn Thị Thanh Bình

null - VietinBank null - VietinBank