»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/11/2018 02:53

Chi bộ VietinBank Tây Tiền Giang kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 24/11/2018, Chi bộ VietinBank Tây Tiền Giang đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đào Phước Hải - Phó Phòng Giao dịch An Hữu.

>> Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc về nguồn và kết nạp đảng viên mới >> Đảng bộ VietinBank Bình Phước kết nạp đảng viên mới
Trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú

Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2018, Chi bộ VietinBank Tây Tiền Giang đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện đúng quy trình, quy định từ phát hiện, xem xét, giới thiệu và giúp đỡ quần chúng ưu tú có cơ hội được rèn luyện, phấn đấu khẳng định bản thân, chứng tỏ bản lĩnh, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Quần chúng vinh dự được kết nạp Đảng đợt này là cán bộ Đào Phước Hải. Đây là quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt tại Chi nhánh.

Quần chúng ưu tú Đào Phước Hải là cán bộ có chuyên môn vững vàng, đạo đức và lối sống tốt, kinh nghiệm công tác trên 5 năm tại Chi nhánh. Cùng với sự nỗ lực của bản thân, quần chúng Hải đã nhận được sự dìu dắt, hướng dẫn, rèn luyện của tập thể Chi bộ và Ban Lãnh đạo Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Chi bộ bày tỏ sự vui mừng vì sự trưởng thành của quần chúng ưu tú đã góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên - lực lượng nòng cốt trong hoạt động của Chi nhánh; lựa chọn được những cán bộ xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đó cũng là một sự động viên, ghi nhận cho những cố gắng không ngừng nghỉ của các quần chúng ưu tú tại Chi nhánh. Bí thư Chi bộ cũng đánh giá cao những nỗ lực của các tập thể Chi bộ và toàn thể đảng viên qua từng năm.

Phát biểu cảm nghĩ của mình, đảng viên mới xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa quyết tâm tiếp tục cố gắng phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Nguyễn Thị Trúc Ly

null - VietinBank null - VietinBank