»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/5/2018 11:13

Hội thao Khu vực I: Lan tỏa tinh thần cao thượng, đoàn kết, trung thực

Sáng ngày 12/5/2018, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Lạng Sơn đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao VietinBank Khu vực I năm 2018.

>> Hội thao VietinBank Khu vực V năm 2018 thành công rực rỡ >> Hội thao VietinBank Khu vực III năm 2018 thành công rực rỡ
Ban Tổ chức chụp ảnh cùng các đoàn vận động viên

Tới dự Lễ khai mạc, về phía tỉnh Lạng Sơn có ông Nguyễn Long Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; ông Lê Trí Thức - Chủ tịch UBND TP. Lạng Sơn cùng đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Công đoàn Ngành Ngân hàng; các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh…

Về phía VietinBank có bà Nguyễn Thị Yên - Ủy viên BCH, Trưởng Ban Tài chính Công đoàn VietinBank; bà Lê Thanh Mai - Ủy viên BTV, Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc, Trưởng Khu vực I, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; ông Hoàng Hữu Công - Giám đốc VietinBank Lạng Sơn cùng các giám đốc, chủ tịch công đoàn cơ sở của 27 chi nhánh, đơn vị thuộc Khu vực I VietinBank.

Phát biểu khai mạc Hội thao, bà Lê Thanh Mai chúc các vận động viên với tinh thần thể thao cao thượng, fair-play, các vận động viên sẽ thi đấu tự tin, trung thực và đoàn kết, góp phần làm nên một kỳ Hội thao sôi động và nhiều thành tích cao.

Hội thao năm nay thu hút được hơn 600 vận động viên là cán bộ, người lao động đến từ 27 chi nhánh, đơn vị thuộc Khu vực I VietinBank. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 bộ môn: Kéo co, bóng bàn, tennis, cầu lông, cờ tướng. Với 3 môn bóng bàn, tennis, cầu lông, các vận động viên được thi đấu rất đa dạng ở nhiều nội dung như: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ và được phân loại ở độ tuổi dưới 45, trên 45.

Các vận động viên đã bước vào thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi, cạnh tranh quyết liệt, làm nên những trận so tài đẹp mắt. Những tình huống giằng co, những pha bóng gay cấn càng làm nóng bầu không khí cổ vũ của khán giả trên khán đài.

Có một điều đặc biệt tại Hội thao Khu vực I là Ban Tổ chức luôn duy trì bộ môn cờ tướng, môn thể thao mang tính trí tuệ cao. Hội thao năm nay, môn cờ tướng cũng thu hút được 15 vận động viên thi đấu theo hệ số Thụy Sỹ 7 ván.

“Đây là môn thể thao đòi hỏi vận động viên phải biết tính toán sao cho đưa đối phương vào thế cờ đã định của mình. Vận động viên cờ tướng cũng phải có trí nhớ rất tốt để có thể tính toán nước cờ của mình. Có những trận, sau khi kết thúc, tôi vẫn nhớ như in 230 nước cờ trong ván…” - vận động viên Vũ Tuấn, VietinBank Lạng Sơn chia sẻ.

Thi đấu kéo co dưới thời tiết nắng nóng, oi bức

Ngoài các môn cờ tướng, bóng bàn, cầu lông được thi đấu trong nhà, 2 bộ môn còn lại là kéo co và tennis thi đấu sân ngoài trời. Dù phải thi đấu trong thời tiết nắng nóng oi bức nhưng các vận động viên vẫn thi đấu hết mình, cống hiến trong sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của khán giả. Đặc biệt, môn kéo co là bộ môn luôn thu hút được đông đảo khán giả cổ vũ.

“Môn Kéo co là môn thể thao mang tính đồng đội, tinh thần đoàn kết và thể hiện sức mạnh của tập thể. Môn này không chỉ cần sức mạnh mà còn cần kỹ thuật tốt và sự nhịp nhàng, ăn ý trong phối hợp. Tập luyện kéo co cũng giúp gắn kết các thành viên trong đội và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cũng đẩy tinh thần của toàn đội lên rất nhiều. Tôi hi vọng môn kéo co sẽ trở thành môn thể thao truyền thống của VietinBank” - vận động viên Phạm Văn Bắc, VietinBank Bình Xuyên cho biết.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 13/5/2018, Hội thao VietinBank Khu vực I đã bế mạc. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất đồng đội cho VietinBank Hòa Bình, giải Nhì cho VietinBank Phúc Yên và giải Ba cho VietinBank Vĩnh Phúc. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải phụ: Vận động viên nam, nữ cao tuổi nhất và giải thưởng cho các cá nhân đạt giải ở các nội dung 5 bộ môn thi đấu. Danh sách giải thưởng xem tại đây.

Đánh giá Hội thao năm nay, ông Hoàng Hữu Công - Giám đốc VietinBank Lạng Sơn, đơn vị đăng cai Hội thao cho biết: “Hội thao VietinBank khu vực I năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã thi đấu cống hiến, hết mình, tạo nên những trận đua tranh quyết liệt, đầy kịch tính, thể hiện một giải đấu chất lượng cao. Tôi hy vọng rằng dư âm Hội thao còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ toàn bộ cán bộ, người lao động trong toàn Khu vực I quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2018 và các năm tiếp theo”.

Các vận động viên thi đấu các nội dung bộ môn bóng bàn, cầu lông và tennis

Kỳ thủ vô địch cờ tướng Nguyễn Quang Phúc (áo xanh bên trái)

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và giải Phong trào cho 27 đơn vị trong Khu vực I

Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải cá nhân ở các bộ môn thi đấu

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank